“ เลอบรอน ” อุ่นใจ ร่างกายตอบสนองดีขึ้นเรื่อย ๆ

14

ร่างกาย

สำหรับเกมการแข่งขันของ เอ็นบีเอ ในเกมที่ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส บุกชนะ อินเดียนา เพเซอร์ส 122-115 และแน่นอนว่า เลอบรอน เจมส์ กลับมาลงสนามอีกครั้ง และเจ้าตัวทำคะแนนไปได้ถึง 24 แต้ม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เจมส์ ต้องพักรักษาตัวถึง 6 เกม ที่เจ้าตัวหายหน้าหายตาจากสนาม

สำหรับผลงานของ เจมส์ ในนัดนั้น ตัวเขายังทำได้ 7 รีบาวน์ กับ 8 แอสซิสต์ ถึงแม้ว่าจะเป็นการลงเล่นเพียงแค่ 28 นาทีเท่านั้น แต่นั่นก็เป็นการพิสูจน์แล้วว่า ร่างกายของ เจมส์ กลับมาปกติ และนอกเหนือจาก เจมส์ จะหวนกลับมาลงสนามอีกครั้ง หลังจากที่พักก่อนหน้านี้ 6 เกม เหล่าบรรดาแฟน ๆ แอลเอ เลเกอร์ส ก็ยังเห็น แอนโธนี เดวิส โชว์ฟอร์มโหดให้กับทัพ “ ม่วง-ทอง ”  อีกครั้งเมื่อ เดวิส ทำผลงาน 28 คะแนน, 10 รีบาวน์, 5 แอสซิสต์ กับ 2 สตีล

หลังจากที่จบการแข่งขันในนัดนั้น เลอบรอน เจมส์ ก็ได้ออกมาพูดถึงสภาพร่างกายของเขา ที่มีความพร้อมมากขึ้นหลังจากที่หายจากข้อเท้าแพลง และต้องพักถึง 6 นัดก่อนหน้านี้ “ ผมเข้าใจดีว่าทุกอย่างต้องใช้เวลา และคงไม่มีอะไรการันตีว่าจะดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ”

“ แต่สำหรับตัวผมแล้ว สิ่งที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็คือผมรู้ตัวดีว่าร่างกายกลับมามีความพร้อมแค่ไหน ถึงแม้ว่าความกระตือรือร้นและความกระหายที่จะลงสนามอาจจะมีมาก หลังจากที่เราต้องพักถึง 6 เกม ”

“ และแน่นอนว่าทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับทีมแพทย์และทีมสตาฟฟ์โค้ช ว่าพวกเขาจะวางแผนการใช้งานของผมในช่วงเวลาไหน ซึ่งผมก็คงต้องบอกตรงนี้เลยว่า ทุกอย่างก็อย่างที่พวกเขากล่าวมา เพราะพวกเราวางแผนและทำงานร่วมกัน ”

Previous articleรออีกนิด Nintendo Switch มีเกมใหม่และเกม AAA ให้เล่นเพียบ
Next article“ จาย ” ควบสองล้อเข้าที่ 4 ที่ฮ่องกง คะแนนสะสมโลกขึ้นอันดับ 2