ข่าวร้าย! “ แมฟเวอริคส์ ” ยืนยันการ์ด “ เจ.เจ. ” พักจนจบฤดูกาล

61

เจ.เจ.

ดัลลัส แมฟเวอริคส์ แฟรนไชส์ดังแห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาจะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจ.เจ. เรดดิค ชู้ตติงการ์ดประสบการณ์สูง ที่กำลังประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณส้นเท้าขวา และอาการบาดเจ็บของ เจ.เจ. เรดดิค ก็อาจจะทำให้เขาจำเป็นต้องพักรักษาตัวไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2020-21 เป็นอย่างน้อย นับเป็นข่าวร้ายของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ อย่างแท้จริง

เจ.เจ. เรดดิค ผู้เล่นประสบการณ์สูงของ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณส้นเท้าขวาในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับ เมมฟิส กริซซ์ลีส์ เมื่อกลางเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งนี่ถือเป็นอาการบาดเจ็บซ้ำที่คอยตามรบกวน เจ.เจ. เรดดิค มาโดยตลอด เพราะก่อนหน้านี้ เขาพลาดโอกาสลงช่วย ดัลลัส แมฟเวอริคส์ นานถึง 18 เกม เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนจะมาได้รับบาดเจ็บซ้ำหลังกลับมาลงเล่นได้เพียงแค่เกมเดียว

แต่ท่ามกลางข่าวร้ายก็ยังพอจะมีข่าวดีให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ ได้ชื่นใจบ้างเนื่องจาก คริสแตปส์ พอร์ซินกิส ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งประจำทีม ที่หายหน้าหายตาไปนานถึง 7 เกม จากอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าขวา กำลังจะกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้ง และมีโอกาสสูงมากที่เขาจะได้ลงเล่นในอีก 2 เกมที่เหลือของการแข่งขันในฤดูกาลปกติ

โดยทางด้านของ เจ.เจ. เรดดิค ตัดสินใจย้ายจาก นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ มาลงเล่นให้กับ ดัลลัส แมฟเวอริคส์ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะกลายเป็นกำลังสำคัญที่ทีมไม่สามารถขาดได้เนื่องจากสามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำคะแนนเฉลี่ย 4.4 คะแนน ความแม่นในระยะไกลอยู่ที่ 39.5 เปอร์เซ็นต์ จากการลงสนาม 13 เกม ในสีเสื้อของ ดัลลัส แมฟเวอร์ริคส์

Previous articleได้ไปต่อ! “ พิสตันส์ ” ต่อสัญญาเฮดโค้ช “ ดเวน เคซีย์ ” ถึงปี 2024
Next articleตกรอบเป็นพาเหรด! “ นาโอมิ ” ควง “ เซเรนา ” ร่วงรอบ 2 ที่กรุงโรม