ได้ไปต่อ! “ พิสตันส์ ” ต่อสัญญาเฮดโค้ช “ ดเวน เคซีย์ ” ถึงปี 2024

45

ดเวน เคซีย์

พลพรรคนหนุ่มแห่ง “ โม–ทาวน์ ” ดีทรอยท์ พิสตันส์ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า พวกเขาได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่กับทาง ดเวน เคซีย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสัญญาฉบับดังกล่าวจะทำให้ ดเวน เคซีย์ อยู่กุมบังเหียนให้กับ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ไปจนถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 เป็นอย่างน้อย

อันที่จริงแล้ว ดเวน เคซีย์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพคนหนุ่มแห่ง ดีทรอยท์ พิสตันส์ เหลือสัญญากับทางต้นสังกัดถึงเพียงแค่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2022-23 เท่านั้น แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะเป็นการเค้นฟอร์มของ เจอรามี แกรนท์ ให้กลับมาร้อนแรงอีกครั้ง รวมถึงการปลุกปั้น แซดดิก เบย์ และ ไอเซอาห์ สจวร์ต สองดาวรุ่งอนาคตไกล ได้ไปเข้าตาของ ทรอย วีเวอร์ ผู้จัดการทั่วไปของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ เข้ามาอย่างจัง

นั่นทำให้ ดเวน เคซีย์ ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงช่วงสิ้นสุดฤดูกาล 2023-24 พร้อมโปรเจกต์สำคัญ นั่นก็คือการพาทัพคนหนุ่มแห่ง ดีทรอยท์ พิสตันส์ กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์อย่างเต็มตัว หลังจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ดเวน เคซีย์ ก็ทำการพิสูจน์แล้วว่า ตัวเขามีศักยภาพมากเพียงพอที่จะพาทีมไปไกลถึงจุดนั้น

โดยทางด้านของ ดเวน เคซีย์ สร้างชื่อจากการวางรากฐานให้กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส จนยืนได้อย่างมั่นคง หลังจากใช้ระยะเวลานานถึง 7 ปี ก่อนจะได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทัพคนหนุ่มแห่ง ดีทรอยท์ พิสตันส์ ในช่วงฤดูกาล 2018-19 พร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาระยะยาวเป็นเวลานานถึง 5 ปีเลยทีเดียว

Previous articleผู้ให้กำเนิด Minecraft เริ่มสร้างเกมใหม่ แต่เตือนแฟนคลับอย่าคาดหวัง
Next articleข่าวร้าย! “ แมฟเวอริคส์ ” ยืนยันการ์ด “ เจ.เจ. ” พักจนจบฤดูกาล