สัญญา 1 ปี! ดอลฟินส์ คว้าควอเตอร์แบ็ค “ เจสัน แม็คคอร์ดี ” ร่วมทัพ

12

 

เจสัน แม็คคอร์ดี

เอ็นเอฟแอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ออกมารายงานว่า ทัพโลมา ไมอามี่ ดอลฟินส์ กำลังจะเซ็นสัญญากับ เจสัน แม็คคอร์ดี ด้วยสัญญาระยะสั้นเป็นเวลา 1 ปี ซึ่งการย้ายมาลงเล่นให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ของ เจสัน แม็คคอร์ดี ในครั้งนี้ จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ ไบรอัน ฟลอเรส หัวหน้าผู้ฝึกสอนกับทัพ โลมามหาภัย อีกครั้ง

เจสัน แม็คคอร์ดี เป็นอดีตควอเตอร์แบ็คของ นิว อิงแลนด์ แพเทรียตส์ ซึ่งในช่วงที่เขาลงเล่นในครึ่งแรกของฤดูกาล 2018 ก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับ ไบรอัน ฟลอเรส ที่ในช่วงเวลานั้น รับหน้าที่เป็นโค้ชของทีมรับควบตำแหน่งโค้ชไลน์แบ็คเกอร์ ของ นิว อิงแลนด์ แพเทรียตส์ ก่อนที่จะย้ายมารับหน้าที่เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนให้กับทัพโลมา ไมอามี ดอลฟินส์ ในฤดูกาลต่อมาจนถึงปัจจุบัน

การย้ายมาลงเล่นให้กับทัพ “ โลมามหาภัย ” ของ เจสัน แม็คคอร์ดี จะเป็นการย้ายมาร่วมทีมในระยะสั้น โดยเซ็นสัญญากันเป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งทางด้านของ ไบรอัน ฟลอเรส ก็เชื่อมั่นว่า ความสามารถและประสบการณ์ของ เจสัน แม็คคอร์ดี จะสามารถสร้างความแข็งแกร่งให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ ได้เป็นอย่างดี

โดยทางด้านของ เจสัน แม็คคอร์ดี เริ่มต้นลงเล่นในระดับอาชีพในช่วงฤดูกาล 2009 ถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์สูง เคยผ่านการลงเล่นให้กับหลากหลายแฟรนไชส์ไม่ว่าจะเป็น เทนเนสซี ไททันส์, คลีฟแลนด์ บราวน์ส และ นิว อิงแลนด์ แพเทรียตส์ ก่อนจะย้ายมาลงเล่นให้กับ ไมอามี ดอลฟินส์ เป็นสโมสรล่าสุด

Previous articleม็อด Resident Evil Village สลับ “ เรดฟิลด์ ” เป็น “ เวสเกอร์ ”
Next articleวิกฤตการเงิน! ดอลฟินส์ เตรียมปล่อยเซฟตี “ บ็อบบี แม็คเคน ”