ชวด 11 เกม! “ จอห์น วอลล์ ” การ์ดทีม ร็อคเก็ตส์ บาดเจ็บเข่า

13

ร็อคเก็ตส์

ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า จอห์น วอลล์ การ์ดตัวเก่งของทีม ได้รับบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหัวเข่าข้างขวา ซึ่งผลการตรวจอย่างละเอียดผ่านทางเครื่องแสกนแม่เหล็กไฟฟ้า พบว่าเส้นเอ็นบริเวณหลังหัวเข่าข้างขวาของ จอห์น วอลล์ มีอาการตึงอย่างหนัก ทำให้เขาต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บตลอดระยะเวลาที่เหลือของฤดูกาล 2020-21 นับเป็นเรื่องที่เสียหายสำหรับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เป็นอย่างมาก

จอห์น วอลล์ การ์ดตัวเก่งวัย 30 ปี ของ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ ได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ต้นสังกัดของเขาพ่ายแพ้ให้กับ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส ซึ่งผลปรากฏว่า เส้นเอ็นบริเวณหลังหัวเข่าข้างขวาของ จอห์น วอลล์ มีอาการตึงอย่างหนัก แม้ว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวดูเหมือนจะไม่รุนแรงมากนัก แต่เมื่อบวกเข้ากับปัญหาทางด้านร่างกายที่มักจะได้รับบาดเจ็บเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เป็นประจำทำให้ จอห์น วอลล์ จำเป็นพักรักษาตัวนานถึง 11 เกม

นั่นหมายความว่า การ์ดตัวเก่งวัย 30 ปี จะไม่ได้ลงเล่นให้กับ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ อีกแล้วในฤดูกาล 2020-21 และจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในฤดูกาล 2021-22 ซึ่งนี่ถือว่าเป็นข่าวร้ายของต้นสังกัดอย่างแท้จริงเนื่องจาก จอห์น วอลล์ ถือเป็นผู้เล่นที่มีความสำคัญเป็นอย่างมาก

ย้อนกลับไปเมื่อ 2 ปีก่อน จอห์น วอลล์ เคยประสบปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย จนแทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยตลอดทั้งฤดูกาล ซึ่งเรื่องที่น่าสนใจก็คือว่า จอห์น วอลล์ มักจะประสบปัญหาอาการบาดเจ็บในช่วงเดือนมีนาคมและเดือนเมษายนเป็นประจำ แถมอาการบาดเจ็บยังมักจะเกิดขึ้นบริเวณฝั่งซ้ายของร่างกายอีกด้วย

Previous articleโค้ชในฝัน! เรดแนปป์ ยก “ เป๊ป ” โค้ชที่เก่งตลอดกาล
Next articleมั่นใจ! “ เทรย์ แลนซ์ ” ชมตัวเองเป็นควอเตอร์แบ็ครุกกีดีที่สุด