มั่นใจ! “ เทรย์ แลนซ์ ” ชมตัวเองเป็นควอเตอร์แบ็ครุกกีดีที่สุด

51

 

ควอเตอร์แบ็ค

เทรย์ แลนซ์ ควอเตอร์แบ็คอนาคตไกล วัย 20 ปี ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตัวเขาจะเป็นควอเตอร์แบ็ครุกกีที่ดีที่สุดในปี 2021 อย่างแน่นอน แม้ว่าจะยังไม่ได้ถูกรับเลือกเข้าทีมใดเลยก็ตาม หลังออกมาเปิดเผยผ่านทางรายการ กู้ด มอร์นิง ฟุตบอล ของ เอ็นเอฟเอล เน็ตเวิร์ค สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา

ควอเตอร์แบ็คอนาคตไกล วัย 20 ปี ได้ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ตัวเขาจะก้าวไปเป็นควอเตอร์แบ็คที่ดีที่สุดในกลุ่มผู้เล่นหน้าใหม่ในปี 2021 เหนือกว่าควอเตอร์แบ็คระดับมหาวิทยาลัยชื่อดังรายอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็น เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ จาก เคลมสัน, แช็ควิลสัน จาก บีวายยู, แม็ค โจนส์ จาก แอลาบามา รวมถึง จัสติน ฟิลด์ส ซึ่งนับว่า เทรย์ แลนซ์ มีความมั่นใจสูงเป็นอย่างมากเลยทีเดียวเนื่องจากเขาเพิ่งจะลงเล่นในระดับมหาวิทยาลัยไปเพียงแค่ 17 เกมเท่านั้น

ในเวลานี้ เทรย์ แลนซ์ ยังไม่มีสังกัดแต่อย่างใด แม้ว่า ไคล์ แชนาแฮน หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส จะเดินทางมาเข้าชมการฝึกซ้อมใน โพร เดย์ วันที่ 2 ของเขา แต่ก็ดูเหมือนว่า เจ้านายใหญ่ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส จะชื่นชอบ แม็ค โจนส์ มากกว่า รวมถึงผู้เล่นในตำแหน่งควอเตอร์แบ็ครายอื่น ๆ มากกว่า

โดยทางด้านของ เทรย์ แลนซ์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ ผมมั่นใจในตัวเอง และผมมีความเชื่อมั่นสูงอย่างมาก ผมคิดว่าตัวเองมีศักยภาพที่จะเป็นควอเตอร์แบ็คป้ายแดงที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้ ผมเข้าใจว่าตัวเองยังคงต้องพยายามเรียนรู้มากมาย แต่ผมจะทำ และจะกลายเป็นสิ่งที่ผมพูดให้ได้ ผมต้องการที่จะดีกว่าควอเตอร์แบ็ครุกกีทุกคนในปีนี้ ”

Previous articleชวด 11 เกม! “ จอห์น วอลล์ ” การ์ดทีม ร็อคเก็ตส์ บาดเจ็บเข่า
Next articleยังดีไม่พอ! นักสนุกเกอร์จีนยังไปไม่ถึงแชมป์โลก