ไลออนส์ พอใจขุมกำลัง เล็งเทรดดราฟท์อันดับ 7

8

เทรดดราฟท์

แบรด โฮล์มส์ ผู้จัดการทั่วไปของทัพ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” ดีทรอยท์ ไลออนส์ แฟรนไชส์อเมริกันฟุตบอลชื่อดัง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับทาง อีเอสอีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสหรัฐอเมริกา เอาไว้ว่า พวกเขากำลังมีการเจรจาพูดคุยกับหลากหลายทีมเกี่ยวกับเรื่องของการเทรดสิทธิอันดับ 7 ของปีนี้ ก่อนที่จะเข้าสู่งานดราฟท์ผู้เล่นระดับ เอ็นซีเอเอ ในช่วงสัปดาห์หน้า ซึ่งถือเป็นข่าวใหญ่ที่มีแฟน ๆ ให้การจับตามองเป็นอย่างมาก

ทัพ “ สิงโตแห่งดีทรอยท์ ” ทำผลงานได้ต่ำกว่าความคาดหมายในฤดูกาล 2020 หลังมีสถิติ 5-11 ในเรกูลาร์ซีซัน จนทางบอร์ดบริหารของทีมมีความต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างครั้งใหญ่ด้วยการแต่งตั้ง แบรด โฮล์มส์ เข้ามาเป็นผู้จัดการทั่วไป เพื่อร่วมงานกับ แดน แคมป์เบลล์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมกับเปลี่ยนแปลงสตาฟฟ์โค้ชภายในทีมแทบจะยกชุด เนื่องจากพวกเขาต้องการสร้างขุมกำลังให้มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของเกมรุกและเกมรับ

ดีทรอยท์ ไลออนส์ เคยคว้าตัว เจฟฟ์ โอคูดาห์ ตัวคุมปีกจากมหาวิทยาลัย โอไฮโอ สเตท เข้ามาร่วมทีมในฐานะดราฟท์อันดับ 3 แต่ เจฟฟ์ โอคูดาห์ กลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง หลังได้รับโอกาสลงสนามไปเพียงแค่ 9 เกม ในฤดูกาล 2020 ทำไปได้ 47 แท็คเกิล พร้อมกับอีก 1 อินเตอร์เซปท์ ซึ่งหลายฝ่ายก็ได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์การเสริมทัพในครั้งนั้นอย่างกว้างขวาง แต่พวกเขาก็ยังคงมองว่า เจฟฟ์ โอคูดาห์ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม และจะพยายามดึงความสามารถของผู้เล่นออกมาให้มากที่สุดในฤดูกาลนี้

ทางด้านของ แบรด โฮล์มส์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า “ พวกเรามีการพูดคุยกับทีมอื่นจริง ผมจะเก็บเรื่องเหล่านี้ไว้ภายในทีม เราพอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ในเวลานี้ แต่ผมก็ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะทำให้ทีมของเรามีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ประตูยังคงเปิดกว้าง สำหรับเรื่องเหล่านั้น ”

Previous articleไม่พลาด! นาดาล ซิวแชมป์ “ บาร์เซโลนา ” ผงาดขึ้นอันดับ 2 โลก
Next articleทรัมป์ เชื่อไม่มีใครลบสถิติโลก แม็กซิมัมเบรกเร็วสุด ของ “ โอ ซัลลิแวน ”