โฟกัสเรื่องเดียว! “ ไทเกอร์ วูดส์ ” เผยกำลังมุ่งมั่นรักษาตัวให้หายดี

57

รักษาตัว

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟระดับตำนาน เจ้าของฉายา “ พญาเสือ ” ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวเอาไว้ว่า ตัวเขากำลังมุ่งมั่นกับการรักษาสภาพร่างกายของตัวเองให้กลับมาเป็นปกติอีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้ ไทเกอร์ วูดส์ ได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2021 ที่ผ่านมา ในย่านนครลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เนื่องจากการความขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด

“ พญาเสือ ” ได้ออกมาพูดถึงอุบัติเหตุทางรถยนต์ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเอาไว้ว่า “ ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ผมได้เข้ารับฟังการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองลอส แองเจลีส เพื่อสืบหาสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ ซึ่งทุกอย่างก็จบลงด้วยดี ผมต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้การช่วยเหลือผม ขอบคุณพลเมืองดีที่โทรศัพท์เพื่อแจ้งเหตุกับทาง 911 รวมถึงหมอ พยาบาล ทีมแพทย์ ที่ช่วยให้ผมปลอดภัย ตลอดจนทุกฝ่ายที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ”

“ ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นรักษาสภาพร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์อีกครั้ง ร่วมกับครอบครัวที่น่ารักของผม ผมไม่รู้จะเอ่ยคำไหนออกมาได้อีก นอกจากคำว่าขอบคุณ กำลังใจที่ผมได้รับตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้มีสภาพจิตใจที่ดียิ่งขึ้น ผมอยากให้พวกคุณได้รับรู้ว่า ผมได้รับสิ่งที่ยอดเยี่ยมแค่ไหนในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ ”

นอกจากนั้น ไทเกอร์ วูดส์ ยังกล่าวแสดงความยินดีกับทีมบาสเกตบอลของมหาวิทยาลัย สแตนฟอร์ด ที่เอาชนะ อริโซนา ไปด้วยสกอร์ 54 – 53 ในการแข่งขัน เอ็นซีเอเอ วีเมนส์ บาสเกตบอล แชมเปียนส์ชิพ รวมถึง ซึบาสะ คาจิตานิ นักกอล์ฟสาวชาวญี่ปุ่น ที่สามารถคว้าแชมป์ ออกัสต้า เนชันแนล วีเมนส์  อเมเจอร์ ในการแข่งขันรอบเพลย์ออฟอีกด้วย

Previous articleThe House of the Dead เกมตู้ดัง ทำ Remake ลง Nintendo Switch
Next articleนักโมโตครอสแขนเดียว ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตระหว่างแข่งขัน