The House of the Dead เกมตู้ดัง ทำ Remake ลง Nintendo Switch

143

Nintendo Switch

The House of the Dead เกมสยองขวัญสุดคลาสสิก เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในรูปแบบการเล่นที่ดีกว่าเดิม ซึ่งข่าวนี้เรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าบรรดาแฟน ๆ จำนวนมาก

เรียกได้ว่าในปี 2021 ถือเป็นหนึ่งในยุคของการ Remake เลยก็ว่าได้เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เหล่าผู้สร้างต่างพอร์ทวิดีโอเกมดัง ๆ ลงสู่แพลตฟอร์มของ Nintendo Switch กันอย่างมากมาย

ล่าสุด ถึงคิวของ The House of the Dead เกมแอ็คชันแนวสยองขวัญ ที่เป็นเกมโปรดของใครหลายคน เตรียมกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งภายในปี 2021

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่าในงาน Indie World Showcase ที่ถูกจัดขึ้นโดย Nintendo ทาง Forever Entertainment บริษัทพัฒนาเกมชื่อดังสัญชาติโปแลนด์ ได้เผยให้เห็นตัวอย่างใหม่ของเกม The House of the Dead ฉบับ Remake เกมตู้ยอดนิยมในปี 1997 โดยจะลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch

The House of the Dead ฉบับ Remake จะมาพร้อมกับรูปแบบ Gameplay ที่ให้ผู้เล่นทุกคนสามารถเข้าถึงได้ง่ายและเป็นการปรับปรุงมาตรฐานจากเดิมให้ดีกว่าเดิมและเหมาะสมกับยุคปัจจุบัน

อย่างไรก็ตามสำหรับเหล่าบรรดาแฟนเกมที่คิดถึงบรรยากาศเก่า ๆ ต่างสบายใจได้แบบร้อยเปอร์เซ็นต์เพราะ Mega Pixel Studio ทีมพัฒนา ได้ยืนยันว่าเกมดังกล่าวจะยังคงเคารพต้นฉบับดั่งเดิมอย่างเคร่งครัด อย่างเช่นฉากจบที่หลากหลาย รวมไปถึงมีการเพิ่มรายละเอียดให้ตัวละครดูสวยงามมากขึ้นกว่าเดิม

ทั้งนี้ The House of the Dead ฉบับ Remake จะลงให้กับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch เท่านั้น ซึ่งคงต้องรอ Forever Entertainment และ Mega Pixel Studio ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่าเกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มอื่น ๆ ในอนาคตอีกหรือไม่

ลิงก์ HE HOUSE OF THE DEAD: Remake || Nintendo Switch Trailer

https://youtu.be/nWYzf2pAJzo

Previous articleResident Evil Village เผยตัวอย่างใหม่ เห็นศัตรูน่ากลัวรออยู่
Next articleโฟกัสเรื่องเดียว! “ ไทเกอร์ วูดส์ ” เผยกำลังมุ่งมั่นรักษาตัวให้หายดี