เน็ตส์ เตรียมเขี่ย “ จอร์แดน ” พ้นทีมหลังได้เซ็นเตอร์ใหม่

7

จอร์แดน

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำให้แฟน ๆ แฟรนไชส์ บรูกลีน เน็ตส์ ต้องช็อคเป็นอย่างมาก หลังจากที่ ฌอน มาร์กส์ ผู้จัดการทั่วไปของ เน็ตส์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า พวกเขากำลังจะซื้อสัญญาของ เดออันเดร จอร์แดน ผู้เล่นตำแหน่งเซ็นเตอร์ เพื่อที่จะให้เจ้าตัวพ้นทีม หลังจากที่ตอนนี้ เน็ตส์ ได้เบี้ยตัวใหม่เข้ามาเสริมทัพ

และแน่นอนว่า สมาชิกใหม่อย่าง ลามาร์คัส อัลดริดจ์ ฟรอนท์คอร์ท ดีกรีออล-สตาร์ 7 สมัย สามารถเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์และตัวทำแต้ม ซึ่งถือว่าเป็นสไตล์นักกีฬาบาสเกตบอลในลีก เอ็นบีเอ สมัยใหม่ ซึ่งแตกต่างจาก จอร์แดน ที่ตอนนี้เริ่มที่จะหมดประโยชน์กับทีม

สำหรับ ฌอน มาร์กส์ เจ้าตัวได้รับขนานนามอยู่แล้วว่า เป็นผู้บริหารหน้าเลือดและมีความเยือกเย็น นั่นคือสิ่งที่เหล่าบรรดาแฟนของแฟรนไชส์ เน็ตส์ ตั้งฉายาให้กับเขา และแน่นอนว่าบอร์ดบริหารต่างก็ชื่นชอบทัศนคติวิสัยทัศน์การทำงานของ มาร์กส์ หลังจากที่ มาร์กส์ เป็นคนที่เลือดเย็น และสามารถเขี่ยผู้เล่นรายไหนให้พ้นแฟรนไชส์ก็ได้ นั่นคือเส้นทางความยิ่งใหญ่ที่พวกเขาพยายามผลักดันมาโดยตลอด จน เน็ต แซง “ แชมปเก่า ” ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส ขึ้นมาเป็นเต็ง 1 แชมป์ เอ็นบีเอ ขณะนี้

ด้วยสาเหตุนี้หลังจากที่ เน็ตส์ ได้คว้าตัว อัลดริดจ์ จาก ซาน แอนโตนิโอ สเปอร์ส มาร่วมแฟรนไชส์ จึงทำให้พวกเขามองว่า จอร์แดน ไม่มีประโยชน์ที่จะอยู่ร่วมทีมต่อไป และแน่นอนว่า การพัฒนาของ จอร์แดน ก็คงจะไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าได้ หลังจากที่ จอร์แดน เป็นผู้เล่นเซ็นเตอร์รูปแบบเก่า ซึ่งตอนนี้ทาง เน็ตส์ ต้องการผู้เล่นตัวที่ 5 ที่สามารถทำคะแนน และเล่นเกมป้องกันได้อย่างดี และนั่นคือสาเหตุที่พวกเขากำลังจะเขี่ย จอร์แดน ทิ้งกลางทางแบบไม่แคร์ว่า จอร์แดน เคยทำประโยชน์มากแค่ไหน

Previous articleสื่อเผยตัวอย่าง Gameplay ของเกม Resident Evil Village
Next articleเรดเดอร์ส เซ็นเพิ่ม 3 ปี แท็คเกิลซ้าย “ มิลเลอร์ ” เชื่อพัฒนาฝีมือไกล