เรดเดอร์ส เซ็นเพิ่ม 3 ปี แท็คเกิลซ้าย “ มิลเลอร์ ” เชื่อพัฒนาฝีมือไกล

2

มิลเลอร์

คงจะเป็นข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ลาส เวกัส เรดเดอร์ส ที่ตอนนี้พวกเขาได้ออกมาแถลงอย่างเป็นทางการแล้วว่า ได้เซ็นสัญญากับ โคลตัน มิลเลอร์ แท็คเกิลซ้ายวัย 25 ปี ให้อยู่กับทีมออกไปอีก 3 ปี ซึ่งมีมูลค่ารวมถึง 54 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,728 ล้านบาท) และแน่นอนว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้เป็นการเฝ้ารอของเหล่าบรรดาแฟน ๆ “ สลัดดำ ” มาโดยตลอด

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เรื่องสัญญาหยุดนิ่ง แต่ตอนนี้ เรดเดอร์ส ได้เซ็น มิลเลอร์ แท็คเกิลซ้าย ให้อยู่พัฒนากับทีมต่อไปจนถึงซีซัน 2025 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มิลเลอร์ เป็นอดีตดราฟท์อันดับ 15 คลาส 2018 และเจ้าตัวยังอยู่ภายใต้สัญญารุกกีถึง 2 ปี รวมแล้วทั้งหมดเกี่ยวกับสัญญาออปชันที่พูดถึงก่อนหน้านี้อีก 3 ปี ทำให้ เรดเดอร์ส ประเมินสถานการณ์ของ มิลเลอร์ มาโดยตลอด แต่ทว่าหลังจากที่จบซีซันที่ผ่านมา พัฒนาการของ มิลเลอร์ สามารถทำกับทีมได้อย่างโดดเด่น

แน่นอนว่าสิ่งที่ เรดเดอร์ส กำลังมองถึง มิลเลอร์ ก็คือเขาเป็นรุกกีที่มีอายุน้อย และสามารถผลักดันฝีมือของตัวเองขึ้นมาให้อยู่ในอันดับต้น ๆ ของลีก เอ็นเอฟแอล และรางวัลที่ มิลเลอร์ จะได้รับคือการเซ็นสัญญาเพิ่มอีก 3 ปี รวมทั้งสิ้น มิลเลอร์ อยู่ภายใต้แฟรนไชส์ของ เรดเดอร์ส เป็น 5 ปี และถ้าหากว่าเจ้าตัวยังสามารถพัฒนาไปอีกขั้น บวกกับอายุที่ยังไม่มาก มิลเลอร์ มีโอกาสที่จะขยายสัญญาออกไปตามที่แฟรนไชส์ต้องการอีกด้วย

หลังจากที่ มิลเลอร์ ได้เซ็นสัญญา 3 ปี มีมูลค่า 54 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 1,728 ล้านบาท) ซึ่งเป็นการรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 18 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 576 ล้านบาท) ทำให้ตอนนี้ มิลเลอร์ เป็นแท็คเกิลที่รับค่าเหนื่อยอยู่ในอันดับ 5 ของลีกอีกด้วย

Previous articleเน็ตส์ เตรียมเขี่ย “ จอร์แดน ” พ้นทีมหลังได้เซ็นเตอร์ใหม่
Next articleททท. จัดกิจกรรม “ กอล์ฟ ” กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวชาวต่างชาติในไทย