สื่อเผยตัวอย่าง Gameplay ของเกม Resident Evil Village

125

Gameplay

IGN เผยตัวอย่างแรกของ Resident Evil Village วิดีโอเกมกระแสร้อนแรงแห่งปี ให้ได้เห็นกันแล้ว

Resident Evil Village เกมที่ใครหลายคนต่างรอคอยกำลังจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแล้ว โดยล่าสุด IGN สื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยตัวอย่าง Gameplay ให้ได้ชมกัน และได้สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าบรรดาแฟน ๆ อย่างมาก

ลิงก์  Resident Evil Village: First-Ever PS4 Pro Gameplay

จากการชมลิงก์ตัวอย่าง Gameplay ของ Resident Evil Village ที่มีความยาว 5 นาที ได้ถูกรันบนเครื่อง PS4 Pro เพื่อแสดงให้เห็นถึงภาพกราฟิกที่สวยงาม และสามารถเล่นได้บนเครื่องเล่นเกมคอนโซลตัวเก่า

ภายในตัวอย่างเกม Resident Evil Village จะได้เห็นตัวละครเอกของเรื่องจับปืนเป็นครั้งแรก ซึ่งในเกมดังกล่าวจะมีการใช้อาวุธปืนเป็นหลัก, มีการทำลายกล่องไม้เพื่อเก็บไอเทม, การฆ่าเหล่าศัตรูที่ครอปเป็นเงิน รวมไปถึงการป้องการโจมที่มีลักษณะเดียวกันกับ Resident Evil ภาค 7 โดยเป็นการเพิ่มเติมเข้ามาจากตัว Demo เดิมอย่าง Maiden ที่เน้นภาพกราฟิกสวยงามเป็นหลัก

อย่างไรก็ตาม Capcom บริษัทพัฒนาเกม เพิ่งปล่อยตัวอย่าง Gameplay ของ Resident Evil Village ออกมาให้ทุกคนเห็นแค่ตัวเดียวเท่านั้น และเป็นที่เชื่อกันว่าตัวอย่างถัดไปของเกมดังกล่าวก็ใกล้เปิดให้ได้ชมกันแล้วเร็ว ๆ นี้ ซึ่งอาจจะมาในรูปแบบของวิดีโอหรือไม่ก็มาในรูปแบบอื่น ๆ

ทั้งนี้คงต้องรอดูกันต่อไปว่า Capcom จะปล่อยข้อมูลอะไรของเกม Resident Evil Village ออกมาอีก ก่อนที่แฟนเกมทุกคนจะได้สัมผัสเกมแบบตัวเต็มในวันที่ 7 พฤษภาคมที่กำลังจะถึงนี้

สำหรับ Resident Evil Village จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X/S, Xbox One, Stadia และ Microsoft Windows

Previous articleSuez Canal Simulator เกมจำลองสถานการณ์ขับเรือ วางจำหน่าย 20 เมษายน
Next articleเน็ตส์ เตรียมเขี่ย “ จอร์แดน ” พ้นทีมหลังได้เซ็นเตอร์ใหม่