แรปเตอร์ส แก้ปัญหาการ์ด เก็บ “ ลาวรี ” ปล่อย “ พาวล์ ”

20

แก้ปัญหา

แฟรนไชส์ โตรอนโต แรปเตอร์ส มีความจำเป็นที่จะต้องปล่อย นอร์แมน พาวล์ ชูตติงการ์ดตัวเก่งของทีม หลังจากที่พวกเขาต้องการสิทธิ์ดราฟท์เพื่อที่จะดึงผู้เล่นโนเนมเข้ามาเสริมทีม และแน่นอนว่าสิ่งที่ “ ไดโนเสาร์แคนาดา ” ตัดสินใจด้วยความจำยอมนั่นก็เพราะว่า พวกเขาต้องการที่จะปรับลดเพดานเงินเดือนของเหล่าบรรดาผู้เล่นภายในแฟรนไชส์ และแน่นอนว่าสิ่งที่พวกเขาเลือกคงจะดีที่สุดกับองค์กร หลังจากที่ แรปเตอร์ส ได้เก็บ คายล์ ลาวรี การ์ดแม่ทัพให้อยู่กับทีมเช่นเดียวกัน

แน่นอนว่า สถานการณ์ของ ลาวรี ก่อนหน้านี้ สื่อในลีก เอ็นบีเอ ได้ออกมาระบุว่า แรปเตอร์ส จะต้องเสีย ลาวรี การ์ดตัวเก่งของทีมออกไป หลังจากที่ได้รับความสนใจจากหลายทีม

สำหรับ ลาวรี แล้ว เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายของ ลอส แองเจลีส เลเกอร์ส, ฟิลาเดลเฟีย เซเวนตีซิกเซอร์ส และ ไมอามี ฮีต ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสามแฟรนไชส์ที่กล่าวมาข้างต้น พร้อมที่จะประเคนและปั้นข้อเสนอทุกอย่างเพื่อที่จะให้ ลาวรี และ แรปเตอร์ส ได้พิจารณา

แต่แล้วหลังจากที่ผ่านวันสุดท้ายของการเทรดผู้เล่นเข้าออกจากทีม สถานการณ์ของ แรปเตอร์ส ก็กลับพลิกผลันเนื่องจากที่พวกเขาตัดสินใจเก็บ ลาวรี การ์ดแม่ทัพตัวเก่งให้อยู่ร่วมแฟรนไชส์ โดยปล่อย นอร์แมน พาวล์ ชูตติงการ์ด ไปให้ ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส เพื่อแลกกับ แกรี เทรนท์ จูเนียร์ และ รอดนีย์ ฮูด ซึ่งผู้เล่นทั้งสองคนนี้ แรปเตอร์ส ค่อนข้างมั่นใจว่า สามารถปลุกปั้นขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมได้ในอนาคต

นอกจากนี้ แรปเตอร์ส ยังมีการเคลื่อนไหวขาออกในตลาดครั้งนี้อีกสองรายคือ การ์ด เทอร์เรนซ์ เดวิส เทรดไป ซาคราเมนโต คิงส์ เพื่อแลกดราฟท์รอบสอง และ การ์ด แม็ตต์ โธมัส เทรดไป ยูทาห์ แจซ เพื่อแลกกับดราฟท์รอบสองเช่นกัน

Previous article“ รถถัง ” เตรียมขนอาวุธมวยไทย โชว์ฝีไม้ลายมือแดน “ ลุงแซม ”
Next articleวิลเลียมส์ คืนสนาม เซ็นอุ้มบอลวิ่ง “ แบร์ส ” 1 ปี