“ รถถัง ” เตรียมขนอาวุธมวยไทย โชว์ฝีไม้ลายมือแดน “ ลุงแซม ”

18

ลุงแซม

วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2021 ที่จะถึงนี้ กับศึก ONE ON TNT I ที่จะจัดขึ้นในประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือว่าเป็นตลาดที่ใหญ่เกี่ยวกับวงการหมัดมวยเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่าในครั้งนี้ เหล่าบรรดาแฟนมวยชาวไทย ก็จะได้เห็น “ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ” ซึ่งเป็นนักชกชาวไทยเพียงคนเดียวที่ถูกคัดเลือกและได้รับเทียบเชิญให้ร่วมการแข่งขันรายการนี้ ซึ่งถือว่าเป็นรายการที่สำคัญเป็นอย่างมาก และ “ รถถัง ” ก็เตรียมอาวุธครบครันของมวยไทยเพื่อไปขย่มเวทีในเมืองลุงแซม

สำหรับศึก ONE ON TNT I ที่ รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้ถูกคัดเลือกเข้าไปถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของ “ รถถัง ” เป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวรู้ดีว่ารายการนี้จะเป็นรายการที่สามารถทำให้เขาแจ้งเกิดในวงการหมัดมวยของสหรัฐอเมริกาได้ และแน่นอนว่า นั่นคือเวทีใหญ่และเวทีตลาดที่จะสามารถผลักดันให้ “ รถถัง ” ก้าวขึ้นไปสู่จุดสูงสุดของอาชีพได้

รถถัง จิตรเมืองนนท์ มีคิวที่จะต้องพบกับ “ มินิที ” แดเนียล วิลเลียมส์ วัย 27 ปี ที่มาจากครอบครัวแชมป์มวยไทยโดยเฉพาะ ถึงแม้ว่าเจ้าตัวจะเป็นคนออสเตรเลียก็ตาม แต่ทว่างงานนี้ด้วยรูปแบบสไตล์การชกของ “ รถถัง ” ก็คงจะดูดุดันเป็นอย่างมาก หลังจากที่ “ มินิที ” ก็เป็นมวยที่สาดแข้งและอาวุธหนักในรูปแบบมวยไทยได้ดีเช่นเดียวกัน

รถถัง จิตรเมืองนนท์ ได้ออกมาพูดถึงไฟท์การชกครั้งนี้ว่า “ ผมดีใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ผ่านคัดเลือกจากนักชกนับร้อยที่มีฝีมือดีของไทย และผมก็เป็นหนึ่งเดียว และผมเตรียมพร้อมที่จะขนอาวุธทุกอย่าง แม่ไม้มวยไทยที่มี เพื่อที่จะไปประกาศศักดาในเวทีใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ”

Previous articleแมนฯ ยูไนเต็ด อาจเซ็น คาวานี ไว้เป็น “ ซุปเปอร์ซับ ”
Next articleแรปเตอร์ส แก้ปัญหาการ์ด เก็บ “ ลาวรี ” ปล่อย “ พาวล์ ”