ซาคราเมนโต โชคร้ายซ้ำซ้อน “ แบ็กลีย์ ” ข้อมือหัก

64

แบ็กลีย์

สำหรับในช่วงสัปดาห์นี้ เรียกได้ว่าเป็นฝันร้ายของเหล่าบรรดาแฟน ๆ แฟรนไชส์ ซาคราเมนโต คิงส์ ก็ว่าได้หลังจากที่พวกเขาออกทัวร์ในฝั่งตะวันออก และเพิ่งพ่ายให้กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 116-122 คะแนน และนอกเหนือจากความพ่ายแพ้ในนัดนั้น ซาคราเมนโต ต้องสังเวยฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของทีมอย่าง มาร์วิน แบ็กลีย์ ที่ทีมแพทย์ได้แจ้งว่า กระดูกข้อมือซ้ายหัก ซึ่งยังไม่สามารถประเมินได้ว่าจะใช้เวลารักษามากน้อยแค่ไหน

สำหรับ มาร์วิน แบ็กลีย์ ฟรอนท์คอร์ท วัย 22 ปี ถือได้ว่าเป็นตัวหลักของ ซาคราเมนโต คิงส์ ในซีซันนี้หลังจากที่ผลงานของ แบ็กลีย์ ถือได้ว่าโดดเด่นเป็นอย่างมาก หลังจากที่เจ้าตัวลงสนามและทำคะแนนให้กับทีมอย่างต่อเนื่อง

และในเกมที่แพ้ให้กับ ฮอร์เน็ตส์ แบ็กลีย์ ก็ลงสนามไปเล่นเพลย์แค่ 16 นาทีเท่านั้น ซึ่งคะแนนที่ แบ็กลีย์ ได้ทำไว้ เจ้าตัวสามารถทำได้ถึง 12 แต้ม 3 รีบาวน์ และอีก 1 บล็อค แต่หลังจากที่หยุดพักครึ่งแรก แฟน ๆ ก็ไม่เห็น แบ็กลีย์ เดินออกมาจากล็อกเกอร์รูม

ภายหลังจากจบเกมการแข่งขัน ทีมแพทย์ ซาคราเมนโต คิงส์ ได้ออกมาแจ้งว่า แบ็กลีย์ มีอาการปวดร้าวทั่วทั้งฝ่ามือ เนื่องจากที่กระดูกชิ้นที่ 4 ของข้อมือด้านซ้ายหัก จึงทำให้ แบ็กลีย์ ไม่สามารถลงสนามต่อได้ และหลังจากที่จบเกมการแข่งขันในนัดนั้น ทางแฟรนไชส์ก็ได้ออกมาแถลงทันที ขณะที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ก็คงเข้าใจเช่นเดียวกันว่า หลังจากที่ แบ็กลีย์ เข้าพักในล็อกเกอร์รูม และไม่ได้ออกมา

ทางเเฟรนไชส์ ซาคราเมนโต คิงส์ ได้ออกมาชี้ชัดแล้วว่า อาการข้อมือด้านซ้ายหัก ส่งผลให้ แบ็กลีย์ จะต้องพัก และตอนนี้ก็รอการประเมินสถานการณ์ของทีมแพทย์แจ้งอาการเท่านั้น

Previous articleMarvel สยบปฏิเสธทุกข่าวลือ “ คริส อีแวนส์ ” คืนสู่จักรวาลซุปเปอร์ฮีโร
Next articleบัคคาเนียร์ส เซ็น 4 ปี จอมรัช “ แบร์เร็ตต์ ” เสริมแกร่งทีมรับ