Marvel สยบปฏิเสธทุกข่าวลือ “ คริส อีแวนส์ ” คืนสู่จักรวาลซุปเปอร์ฮีโร

67

Marvel

ดูเหมือนว่า ได้เกิดกระแสข่าวลือต่าง ๆ ที่ได้เปิดเผยช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับ คริส อีแวนส์ ที่ระบุว่า เขาอาจจะกลับคืนสู่จักรวาล Marvel อีกครั้ง สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนหนังแนวซุปเปอร์ฮีโรเป็นอย่างมาก

ทั้งนี้กระแสดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่มีข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวของ อีแวนส์ ในเชิงที่ว่า เขาอาจจะกลับมารับบท กัปตันอเมริกา ในหนังของ Marvel ซึ่งทำให้หลายฝ่ายต่างดีใจในเรื่องนี้ พากันจินตนาการว่า พระเอกหนุ่มหล่อหุ่นล่ำ น่าจะกลับมาเป็น กัปตันอเมริกา อีกครั้ง หรือบางทีเขาอาจจะมารับบทใน Fantastic Four แบบฉบับจักรวาลของ Marvel ก็เป็นได้

แต่ทว่ามีรายงานล่าสุดจาก DeadLine สื่อบันเทิงชื่อดัง ที่ได้ปฏิเสธว่า อีแวนส์ ไม่น่าที่จะได้กลับมาเป็น กัปตันอเมริกา อีกแล้วหลังจากที่ เควิน ไฟกี ประธานของ Marvel Studios ได้ให้ความเห็นในเรื่องนี้เช่นกันว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด โดยเรื่องดังกล่าวมีการร่ำลือกันจนเกินเหตุ

ล่าสุดนายใหญ่แห่ง Marvel Studios ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ เรื่องของอีแวนส์ ผมแทบจะไม่ต้องออกมาปฏิเสธอะไรทั้งสิ้น เพราะไม่มีอะไรออกมาให้ผมประหลาดใจอีกแล้ว เพราะสรุปคือ ลือกันจนเกินเหตุ ”

“ ผมคิดว่า ทุกคนเข้าใจกันดีแล้ว มันเป็นเพียงแค่ข่าวลือ และผมคิดว่าตอนนี้มันควรหายไปอย่างรวดเร็ว ส่วนตัวอีแวนส์เองก็แสดงท่าทีไปแล้วว่า เขาไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับเรื่องเหล่านี้เลย ”

อีกสาเหตุหนึ่งที่ข่าวลือดังกล่าวยังดำเนินต่อไปเพราะมีกระแสว่า อีแวนส์ จะกลับมาเป็น กัปตันอเมริกา ในภาพยนตร์ “ หมอแปลก ” ภาคสอง เรื่อง Doctor Strange in the Madness of Multiverse ที่จะนำเสนอโลกคู่ขนานและมี กัปตันอเมริกา เป็นศูนย์กลางจักรวาล

แต่สุดท้าย ข่าวลือเหล่านั้นก็เป็นเพียงเรื่องเหลวไหล รวมไปถึงประเด็นที่ว่า กัปตันอเมริกา จะมาเป็นแขกรับเชิญของทีวีซีรีส์เรื่อง The Falcon and the Winter Soldier นั้น นักแสดงนำทั้งสองได้แก่ แอนโธนี แม็กกี กับ เซบาสเตียน สแตน ก็ได้ออกมาปฎิเสธเรื่องนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย

สรุปคือที่ลือกันมาก่อนหน้านี้หลายเรื่อง ก็โดนผู้เกี่ยวข้องปัดตกไปหมดเกลี้ยง

Previous articleCrossroads (1986) ตำนานหนังกีตาร์สุดมันส์
Next articleซาคราเมนโต โชคร้ายซ้ำซ้อน “ แบ็กลีย์ ” ข้อมือหัก