กริฟฟิน มุ่งหน้าสวมเสื้อกล้าม “ เน็ตส์ ” อย่างเป็นทางการ

10

เน็ตส์

หลังจากที่มีกระแสข่าวลือออกมาตลอดทั้งสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ เบลค กริฟฟิน ฟอร์เวิร์ด เจ้าของดีกรี ออล – สตาร์ 6 สมัย ของ ดีทรอยต์ พิสตันส์ โดยเจ้าตัวเพิ่งได้รับสถานะ อันรีสตริคต์ ฟรีเอเยนต์ เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และตลอดระยะเวลาที่ กริฟฟิน อยู่ในฐานะผู้เล่นอิสระในตลาด เจ้าตัวก็ได้มีข่าวกับ บรู้กลีน เน็ตส์ มาโดยตลอด

และดูเหมือนว่า กระแสข่าวนี้ค่อนข้างที่จะรุนแรงหลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เจมส์ ฮาร์เดน ซุปเปอร์สตาร์ประจำทีม เน็ตส์ ได้ออกมาแถลงส่วนตัวผ่านสื่อโซเชียลว่า “ ยินดีต้อนรับ เบลค กริฟฟิน เข้าร่วมทัพเพื่อไล่ล่าความสำเร็จอย่างเป็นทางการ ”  ทั้งที่แฟรนไชส์ยังไม่ได้ออกมาประกาศเลยด้วยซ้ำ แต่สำหรับตอนนี้ ฮาร์เดน ก็คงจะสมหวังหลังจากที่ เน็ตส์ ได้ออกมาแถลงว่า พวกเขาได้คว้าตัว กริฟฟิน เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

สำหรับ กริฟฟิน ที่จะย่างเข้าสู่วัย 32 ปี ถือว่าเป็นความโชคดีของ บรู้กลีน เน็ตส์ เป็นอย่างมาก หลังจากที่ ฌอน มาร์กส์ ผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์ พยายามที่จะซื้อสัญญาของ กริฟฟิน จาก พิสตันส์ มาโดยตลอด แต่ทว่าสถานการณ์ไม่เป็นใจ จนกระทั่งเข้าสู่ในช่วงฤดูกาลนี้ ความโชคดีของ เน็ตส์ ก็เกิดขึ้น และ ฌอน มาร์กส์ ได้ออกมากล่าวถึงความยินดีที่พวกเขาสามารถซื้อสัญญาของ กริฟฟิน เข้ามาร่วมทีม เน็ตส์ ได้

“ ถือว่าเป็นเรื่องโชคดีของพวกเราที่มองหาผู้เล่นเกรดดีอย่าง กริฟฟิน มาโดยตลอด ซึ่งแน่นอนว่า เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญและพวกเราก็ต้องการให้เขามาร่วมทีม เน็ตส์ และด้วยสถานการณ์ที่เอื้ออำนวย เราก็สามารถซื้อสัญญาจนทำให้ กริฟฟิน ก้าวเข้ามาสวมเสื้อทีมของพวกเราได้ ”

“ กริฟฟิน เขาสามารถเล่นได้หลายรูปแบบ ซึ่งเขามีประสบการณ์อย่างโชกโชนในลีกที่พวกเรากำลังเฝ้าติดตามอยู่ในตอนนี้ และ เน็ตส์ รู้สึกตื่นเต้นที่พวกเราจะได้เห็นอิทธิพลของ กริฟฟิน ว่าเขามีอำนาจมากเพียงใดกับแฟนใน เอ็นบีเอ ”

Previous articleThe Night of Champions ฉลองชัยแชมป์แข่งรถ Thailand Super Series 2020
Next article“ เอหิปัสสิโก ” ผ่านเซ็นเซอร์ ออกฉายได้ ไม่มีตัดเปลี่ยนแปลง