The Night of Champions ฉลองชัยแชมป์แข่งรถ Thailand Super Series 2020

101

Thailand Super Series 2020

บริษัท เรซซิ่ง สปิริต จำกัด ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบภายใต้ชื่อรายการ “ Thailand Super Series ” จัดงานใหญ่ The Night of Champions 2020 ส่งท้ายฤดูกาล ประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติ โดยมี นายสนธยา คุณปลื้ม ประธานจัดการแข่งขัน Thailand Super Series ขึ้นเป็นประธานในพิธี

Thailand Super Series ถือได้ว่าเป็นการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบที่ยิ่งใหญ่ในระดับอาเซียน ด้วยหลากหลายรุ่นของการแข่งขัน Thailand Super Eco, Thailand Super Production, Thailand Super Compact, Thailand Super Pickup, Thailand Touring Car รวมทั้งรายการใหญ่อย่าง Porsche Sprint Trophy Thailand ตลอดจนไฮไลต์สำคัญในรายการอย่างรุ่น TAV8 Racing, Thailand Supercar GTC, Thailand Supercar GTM และ Thailand Supercar GT3 ซึ่งเป็นรุ่นที่อัดแน่นไปด้วยรถแข่งที่แรงที่สุด ขับโดยนักแข่งระดับแนวหน้าที่สุด ในประเทศไทย

ทุกรุ่นต่างขับเคี่ยวอย่างดุเดือด ซึ่งในปีที่ผ่านมา จัดการแข่งขันขึ้นเพียงแค่ 4 สนาม เพื่อชิงความเป็นหนึ่งของฤดูกาล 2020 เท่านั้น โดยรายชื่อผู้ที่ได้รับแชมป์ประจำปีของรุ่นใหญ่ Supercar ประเภทบุคคล มีดังต่อไปนี้

รุ่น Thailand Supercar GT3 – Overall : แดเนียล บิลส์กี และ แซนดี สตูวิค ทีม B-Quik / Absolute

รุ่น Thailand Supercar GTM – Overall : ณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ ทีม Toyota Gazoo Racing – Team Thailand

รุ่น Thailand Supercar GTC – Overall : มานัต กุละปาลานนท์ ทีม Toyota Gazoo Racing – Team Thailand

รุ่น Porsche Sprint Trophy Thailand GTM : ณัฐนิช ลีวัฒนาวรากุล และ เดซาธร ภู่อัครวุฒิ ทีม YK Motorsports Billionaire Boy By Sunoco

รุ่น Porsche Sprint Trophy Thailand GTC : ชยพล โยธา ทีม Morseng Racing Team

สำหรับรายการ Thailand Super Series กับฤดูกาล 2021 นัดเปิดฤดูกาล และนัดที่ 2 จะมาระเบิดศึกกันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในวันที่ 23-25 เมษายน และ 14-16 พฤษภาคม 2564

ส่วนนัดที่ 3 กับเทศกาลความเร็ว บางแสน กรังด์ปรีซ์ ในวันที่ 6-11 กรกฎาคม 2564 ตามด้วยนัดที่ 4 ซึ่งเป็นนัดปิดฤดูกาล จะกลับมาที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ในวันที่ 29-31 ตุลาคม 2564

Previous article“ ซุปเปอร์เกิร์ล ” รอขึ้นเวที ONE ล้างแค้น “ บุนตัน ” แทนพี่สาว
Next articleกริฟฟิน มุ่งหน้าสวมเสื้อกล้าม “ เน็ตส์ ” อย่างเป็นทางการ