ลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรก เตรียมขึ้นเขียงก่อนร่วมทีม จากัวร์ส

20

จากัวร์ส

ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่ง เทรเวอร์ ลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรกของคลาส 2021 กำลังที่จะขึ้นเขียงผ่าตัดหัวไหล่ด้านซ้ายหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรังในช่วงที่เล่นให้กับมหาวิทยาลัย เคลมสัน และ ลอว์เรนซ์ คงจะใช้เวลาพักฟื้นร่างกายประมาณ 5 เดือน ก่อนที่เจ้าตัวจะเปิดซีซันภายใต้เครื่องแบบของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส

หากจะพูดถึงการผ่าตัด เหล่าบรรดาแฟนอเมริกันฟุตบอลคงจะมองถึงบาดแผลที่ฉีดขาด แต่สำหรับในทางวิทยาศาสตร์การกีฬา การผ่าตัดที่ใช้สำหรับนักอเมริกันฟุตบอลจะเป็นในรูปแบบของการส่องกล้อง นั่นก็คือมีรอยบาดแผลเพียงแค่เท่ารูเข็ม ซึ่งที่ผ่านมา หากว่านักกีฬาคนชนคนได้รับอาการบาดเจ็บ พวกเขาจะหาโอกาสและเวลาเข้ารับการผ่าตัด เพื่อซ่อมแซมร่างกายทันที

และอย่างเช่น ลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรกของคลาส 2021 ที่เจ้าตัวได้รับการบาดเจ็บที่ไหล่ซ้าย ซึ่งก็คงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง เพราะว่า ลอว์เรนซ์ เป็นผู้เล่นที่ถนัดด้านขวา ซึ่งเชื่อกันว่า ควอเตอร์แบ็คในวัย 21 ปี คงจะใช้เวลารักษาร่างกายและกายภาพบำบัดให้แล้วเสร็จก่อนที่ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส จะเปิดเทรนนิงแคมป์ และ ลอว์เรนซ์ ก็คงจะเข้าร่วมฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ทันเวลา

เออร์บัน เมเยอร์ หัวหน้าโค้ช แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ที่เตรียมใช้สิทธิดราฟท์อันดับที่ 1 ประจำปี 2021 เลือกควอร์เตอร์แบ็ควัย 21 ปี จากมหาวิทยาลัย เคลมสัน ได้ออกมาพูดถึง ลอว์เรนซ์ ซึ่งกำลังจะได้สวมยูนิฟอร์มของ จากัวร์ส ในฤดูกาลหน้า ว่า

“ ลอว์เรนซ์ เป็นเด็กหนุ่มที่มีความพิเศษ ผมได้คุยกับเขาในก่อนหน้านี้ ก่อนที่จะตัดสินใจดราฟท์เป็นคนแรกเข้ามาในซีซั่น ผมเห็น ลอว์เรนซ์ ขว้างบอลใน โพร เดย์ ของ เคลมสัน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา เขาทำได้ตามที่มาตรฐานของทีมที่วางไว้ และหมอนั่นก็ขว้างบอลได้อย่างน่าทึ่ง ”

Previous articleยอโควิช ยอมรับถ้าไม่ใช่เทนนิสแกรนด์สแลม คงถอนตัวไปแล้ว
Next article3 ราศีที่โชคเรื่องการเงินโดดเด่นในปี 2021