3 ราศีที่โชคเรื่องการเงินโดดเด่นในปี 2021

155

โดดเด่น

ปีที่ผ่านมาเชื่อว่าทุกคนต้องประสบพบเจอกับปัญหาการเงินไม่มากก็น้อยเนื่องด้วยผลกระทบจากการระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ตั้งแต่ไตรมาสแรก แต่รู้หรือไม่ว่าปี 2021 จะมี 3 ราศี ที่ชีวิตพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ กลายเป็นคนโชคดีในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ มีเงินไหลเข้าอยู่เรื่อย ๆ แม้คนส่วนใหญ่ยังเผชิญหน้ากับปัญหาทางเศรษฐกิจ

สำหรับ 3 ราศี ที่ดวงชะตาเรื่องการเงินกำลังพุ่งสวยเป็นอย่างมากประกอบด้วย

ราศีมังกร ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 ธันวาคม ถึง 21 มกราคม

ราศีกันย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 สิงหาคม ถึง 21 กันยายน

ราศีตุลย์ ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 22 กันยายน ถึง 21 ตุลาคม

ในช่วงปี 2021 สำหรับคนที่เกิด ราศีมังกร ราศีกันย์ และราศีตุลย์ จะมีเรื่องราวดี ๆ เกิดขึ้นมากมาย อาจได้รับโชคลาภแบบไม่คาดคิดอย่างเช่น จากการซื้อลอตเตอรี จากการเสี่ยงโชค หรือลาภลอยต่าง ๆ ที่ได้แบบไม่คาดคิด เนื่องจากอำนาจดาวพฤหัส ดาววัลคานุส และ โคโนส ทำให้ดวงของท่านเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ในชีวิต ทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก รวมไปถึงการใช้ชีวิต

ผลของรายได้ที่เห็นกันแบบชัด ๆ อาจมาจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่ให้การนับถือ ส่งผลให้ธุรกิจหรือการค้าขาย รวมไปถึงตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เจริญรุ่งเรือง และได้ผลกำไรเป็นกอบเป็นกำ

เรื่องสุขภาพ ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงในช่วงนี้ แต่ก็ควรพักผ่อนให้เพียงพอเพราะไม่ควรหักโหมหรือบ้างานจนเกินไป เพราะในอนาคตอาจเกิดผลเสียมากกว่าผลดี

ดังนั้นขอแนะนำให้ท่านเสริมดวงด้วยการบริจาคเสื้อผ้า เครื่องนุ่งห่ม ข้าวสารอาหารแห้ง ให้กับเด็กผู้ยากไร้ คนพิการ และคนที่ด้อยโอกาส เพราะจะช่วงให้ดวงของท่านดีขึ้นไปอีก

เลขมงคล 11, 44, 77, 89 และ 90

Previous articleลอว์เรนซ์ ว่าที่ดราฟท์คนแรก เตรียมขึ้นเขียงก่อนร่วมทีม จากัวร์ส
Next article4 ราศีที่อาจต้องเครียดเรื่องความรักในปี 2021