อลอนโซ นักขับเอฟวัน โดนรถชนขณะปั่นจักรยานเรียกความฟิต

7

นักขับเอฟวัน

เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับรถสูตรหนึ่งของทีม อัลไพน์ เอฟ วัน ถูกรถชนในขณะที่เจ้าตัวกำลังปั่นจักรยานเพื่อเรียกความพร้อมของร่างกาย ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดบริเวณใบหน้าและขากรรไกร โดยเจ้าตัวมีเวลาพักฟื้นราว ๆ หนึ่งเดือนก่อนการแข่งขัน ฟอร์มูลา วัน จะเริ่มต้นขึ้น

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศะบุ เฟร์นานโด อลอนโซ นักขับรถสูตรหนึ่งคนดังจากทีม อัลไพน์ เอฟ วัน เตรียมเข้ารับการผ่าตัดที่บริเวณใบหน้าและขากรรไกรหลังจากประสบอุบัติเหตุถูกรถชนขณะปั่นจักรยานอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า เฟร์นานโด อลอนโซ เจ้าของแชมป์ ฟอร์มูลา วัน 2 สมัย กำลังปั่นจักยานเพื่อเรียกความพร้อมของร่างกายสำหรับการแข่งขันรถสูตรหนึ่งที่กำลังจะเปิดฤดูกาลใหม่ แต่โชคร้ายต้องมาประสบอุบัติเหตุเมื่อถูกรถชนบริเวณบ้านพักที่ ลูกาโน เมืองใกล้ชายแดนที่ติดกับประเทศอิตาลี

นักขับสูตรหนึ่งวัย 39 ปี ได้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงเบิร์น ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน โดยมีการระบุว่า เจ้าตัวบาดเจ็บบริเวณใบหน้าและขากรรไกรอย่างมากเนื่องจากตอนถูกรถชน ใบหน้าของเขาฟาดเข้ากับถนนอย่างรุนแรง

ทีม อัลไพน์ เอฟ วัน ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของ เฟร์นานโด อลอนโซว่า “ ทีม อัลไพน์ เอฟ วัน ขอยืนยันว่า เฟร์นานโด อลอนโซ ประสบอุบัติเหตุถูกรถชนบนท้องถนนขณะปั่นจักรยานอยู่ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เขารู้สึกตัวดีและมีอาการดีขึ้นเรื่อย ๆ ”

อย่างไรก็ตาม มีรายงานมาว่า ทีม อัลไพน์ เอฟ วัน จะออกมาแถลงถึงอาการบาดเจ็บของ เฟร์นานโด อลอนโซ เพิ่มเติมหลังจากได้รับการยืนยันจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอีกครั้งหนึ่ง

Previous articleสเตฟเฟิร์ด เข้าใจหลังโดน “ ดีทรอยท์ ” เทรดออกจากทีม
Next articleจับตัวได้แล้ว แอมมี่ เดอะบอททอมบลูส์ มือเผาหน้าเรือนจำคลองเปรม