คลิปเปอร์ส อดใช้งาน “ พอล จอร์จ ” พักต่ออย่างน้อย 1 สัปดาห์

97

พอล จอร์จ

สำหรับแฟรนไชส์ ลอส แองเจลีส คลิปเปอร์ส พวกเขาจะไม่มี พอล จอร์จ สวิงแมนของทีม ลงสนามกับอีก 2 เกมข้างหน้า หลังจากที่ผู้เล่นคนสำคัญของทีมได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าก่อนหน้านี้ และ จอร์จ ก็ไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ ซึ่งทางแฟรนไชส์ต้องการที่จะให้จอร์จพักรักษาตัวให้หายก่อนที่จะกลับมาลงสนาม หลังจากที่พวกเขาหวั่นว่าอาการแบบนี้จะเกิดเรื้อรังตลอดทั้งฤดูกาล

พอล จอร์จ พลาดการลงสนามช่วย คลิปเปอร์ส มาแล้วก่อนหน้านี้ 2 เกม ซึ่งเจ้าตัวก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่นิ้วเท้าในช่วงก่อนหน้านี้ และสำหรับอีก 2 เกมข้างหน้า ที่ทีมจะต้องออกไปพบกับ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส และก็ต่อด้วย ชิคาโก บูลล์ส จะไม่มีจอร์จลงช่วยทีมแน่นอน และ เฮดโค้ชของ คลิปเปอร์ส ก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า สาเหตุที่พวกเขาต้องให้จอร์จพักรักษาตัวให้หาย ก็เพราะว่าไม่ต้องการที่จะให้จอร์จได้รับอาการบาดเจ็บเรื้อรัง ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ก็เคยเกิดขึ้นแล้วในอดีตที่ผ่านมา

“ เราพยายามที่จะไม่ฝืนให้ พอล จอร์จ ลงสนาม ถึงแม้ว่าตัวเขาเองบอกว่าไหว ซึ่งเหตุการณ์แบบนี้เคยเกิดขึ้นในซีซันที่ผ่านมา หลังจากที่อาการภายนอกไม่ได้บ่งบอกว่าได้รับอาการบาดเจ็บ แต่สุดท้ายเรื่องบานปลายเป็นการผ่าตัด และต้องใช้เวลาในการรักษาตัวนาน ซึ่งผมต้องการที่จะให้จอร์จพักอย่างเต็มที่ ก่อนที่ทีมแพทย์จะประเมิน ซึ่งผมคิดว่าตอนนั้น คงจะไม่มีอะไรเลวร้าย หลังจากที่พวกเราก็ได้ป้องกันเพื่อไม่ให้จอร์จได้ลงสนามใช้งานหนัก และทีมแพทย์ก็กำลังดูแลอย่างใกล้ชิด และตอนนั้น จอร์จค่อยกลับมาลงสนาม ”

Previous articleเบลีย์ พร้อมรับสถานการณ์หลัง ไวกิงส์ เตรียมเซ็นดาวเตะตัวใหม่
Next articleดัสติน จอห์นสัน ถอนตัวกอล์ฟรายการเก่าแก่ “ เอทีแอนด์ที เปปเบิล บีช โปรแอม ”