เลิฟ พร้อมรอโอกาสลงสนามจาก แพ็คเกอร์ส

23

แพ็คเกอร์ส

จอร์แดน เลิฟ ควอเตอร์แบ็คหนุ่มของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยังคงมุ่งมั่นที่จะฝึกฝนฝีมือของตัวเองต่อไป หลังจากที่ในซีซันนี้ เจ้าตัวยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามแม้แต่นัดเดียว และเลิฟก็คงต้องเรียนรู้ประสบการณ์จาก แอรอน ร็อดเจอร์ส มือขว้างมากประสบการณ์ของทีม ที่กำลังจะถ่ายทอดวิชาให้กับเลิฟในตอนนี้

แพ็คเกอร์ส ตัดสินใจเลือก จอร์แดน เลิฟ เป็นอันดับ 26 ของดราฟท์ในคลาส 2020 และควรเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ตอนนี้ เลิฟเป็นแบ็คอัพให้กับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอเตอร์แบ็กวัย 37 ปี ซึ่งเป็นตัวเต็งที่จะคว้าตำแหน่ง เอ็มวีพี เอ็นเอฟแอล นั่นคือโอกาสที่เลิฟจะได้เรียนรู้จากรุ่นใหญ่อย่างร็อดเจอร์ส ซึ่งตอนนี้ เลิฟก็อยู่ในวัยเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น และสิ่งที่เลิฟจะต้องทำนั่นก็คือ เตรียมร่างกายให้พร้อมหากว่าทีมเรียกตัวลงสนามใช้งานในอนาคต

“ ผมไม่มีข้อแม้หลังจากที่ย้ายเข้ามาอยู่ในทีม กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซึ่งตลอดที่ผ่านมา ผมได้เรียนรู้อะไรหลายอย่าง และสิ่งที่จะต้องทำและปฏิบัติทุกครั้งหลังจากที่ต้องมีชื่ออยู่ในเกมแข่งขัน นั่นก็คือเตรียมสภาพร่างกายให้พร้อมเพื่อที่เวลาใดเวลาหนึ่ง เราจะได้รับโอกาสลงสนาม และสิ่งที่ผมนั่งดูรุ่นพี่เล่นอย่างเช่น แอรอน ร็อดเจอร์ส ก็เป็นประสบการณ์อันล้ำค่าที่ผมจะได้ตอบโต้และสอบถามเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น รวมถึงประสบการณ์ที่เขาต้องการจะถ่ายทอดให้กับผม ”

“ ผมคิดว่าควอเตอร์แบ็คทีมอื่นควรที่จะอิจฉาผม หลังจากที่พวกเขาไม่ได้มีโอกาสลงซ้อมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ผมจะสอบถามวิธีการของเขาทุกครั้ง ทั้งเวลาที่อยู่ในสนามและซ้อมร่วมกัน และนั่นคือสิ่งที่ผมได้รับนอกเหนือจากเกมการแข่งขัน ซึ่งประสบการณ์ที่มาจากการถ่ายทอดของร็อดเจอร์ส ผมมองว่าน่าจะนำไปใช้ในอนาคตที่ผมอาจจะได้สัมผัสในเร็ว ๆ นี้ก็เป็นได้ ”

Previous articleเลนเนิร์ด เซ็นเตอร์ทีมฮีต ผ่าไหล่ซ้ายปิดเทอมยาวซีซันนี้
Next articleอัสลาม ข่าน นักชกปากีสถาน เสียชีวิตหลังโดนน็อคไฟท์การกุศล