เลนเนิร์ด เซ็นเตอร์ทีมฮีต ผ่าไหล่ซ้ายปิดเทอมยาวซีซันนี้

37

ฮีต

ไมอามี ฮีต ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า สำหรับในซีซันนี้ มายเออร์ส เลนเนิร์ด เซ็นเตอร์ร่างยักษ์ของทีม จะต้องพักยาวและไม่มีโอกาสลงสนามให้เหล่าแฟน ๆ ได้เห็นตลอดทั้งฤดูกาลแน่นอนหลังจากที่ เลนเนิร์ด เพิ่งออกจากห้องผ่าตัดจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ซ้ายเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

สำหรับการผ่าตัดของ มายเออร์ส เลนเนิร์ด เกิดขึ้นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ตั้งแต่วันที่ 9 มกราคม 2021 ในเกมที่พบกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ และเกมในนัดนั้น เลนเนิร์ดก็ไม่สามารถเล่นจนจบเกมการแข่งขันเนื่องจากได้รับการบาดเจ็บหนัก และตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาจนกว่าจะขึ้นเขียงผ่าตัด เลนเนิร์ดแทบจะไม่มีความสุขหลังจากที่เจ้าตัวมีอาการเจ็บปวดและไม่สามารถขยับได้หลังจากที่ตื่นนอน

เอริก สโปลส์ตรา เฮดโค้ชของทีม ไมอามี ฮีต ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์การปิดเทอมยาวของ เลนเนิร์ด ในฤดูกาลนี้ว่า “ ยังไม่ได้มีการพูดคุยหรือว่าวางแผนแต่อย่างใด ตอนนี้รู้เพียงแค่ว่า เลนเนิร์ดต้องพักยาวและไม่มีโอกาสลงสนามช่วยทีมในฤดูกาลนี้ ”

“ พวกเราคาดหวังว่าอาการบาดเจ็บของ เลนเนิร์ด หลังจากที่ผ่าตัดเสร็จจะดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งนักบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รู้ดีว่าบริเวณหัวไหล่เป็นพื้นที่สำคัญที่พวกเขาไม่ต้องการประสบปัญหาขึ้นเตียงผ่าตัด แต่นี่ถือว่าเป็นโชคร้ายของเลนเนิร์ดที่เจ้าตัวไม่สามารถบรรเทาอาการได้ แล้วพวกเราหวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามในซีซันหน้าให้กับทีม ”

ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันที่ เลนเนิร์ด จะถูกเทรดออกจากทีมในฤดูกาลหน้า เจ้าตัวมีสิทธิ์ที่จะเรียกร้องให้ต้นสังกัดปรับลดเพดานค่าเหนื่อยเพื่อประคับประคองสถานการณ์หลังจากที่ไม่มีผลงานให้กับทีม ไมอามี ฮีต ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากที่เลนเนิร์ดได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ต้นซีซัน ซึ่งทำให้เขาลงสนามไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น

Previous articleแม็กเกรเกอร์ พักครึ่งปี หลังโดน พัวริเรย์ อัดขาบวมหนัก
Next articleเลิฟ พร้อมรอโอกาสลงสนามจาก แพ็คเกอร์ส