ไทเกอร์ วูดส์ ผ่าตัดหลัง อาจพลาดดวลวงสวิง “ เดอะ มาสเตอร์ 2021 ”

48

เดอะ มาสเตอร์ 2021

ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟคนดังชาวอเมริกัน เพิ่งเข้ารับการผ่าตัดที่หลังเป็นครั้งที่ 5 และอาจจะหายไม่ทันลงศึกกอล์ฟรายการเมเจอร์ “ เดอะ มาสเตอร์ 2021 ” ที่จะเริ่มต้นในช่วงเดือนเมษายนนี้

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ ไทเกอร์ วูดส์ อดีตนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน ประสบความสำเร็จในการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บที่บริเวณหลัง และกำลังพักฟื้นร่างกายก่อนกลับมาลงแข่งขันอีกครั้ง แต่เป็นที่เชื่อกันว่าเขาอาจจะต้องพักยาว และอาจจะพลาดการแข่งขันศึก เดอะ มาสเตอร์ส 2021 อย่างแน่นอน

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า การผ่าตัดของ ไทเกอร์ วูดส์ ถือเป็นครั้งที่ 5 แล้วหลังจากที่เขารู้สึกเจ็บแปลบขณะลงเล่นในรายการ เอ็นซี แชมเปียนชิพ เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา โดยการผ่าตัดครั้งนี้เพื่อนำเอาชิ้นส่วนที่ทำให้เกิดการกดทับบริเวณหลังของเขาออก

อย่างไรก็ตาม การผ่าตัดดังกล่าวส่งผลให้ ไทเกอร์ วูดส์ หมดสิทธิ์ลงแข่งขันในรายการ ฟาร์เมอร์ อินชัวแรนซ์ โอเพน ปลายเดือนมกราคมนี้ รวมไปถึง เจเนซิส อินวิเตชันเนล ในเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งมีการแถลงการณ์ว่า

“ ไทเกอร์เข้ารับการผ่าตัดด้วยการสอดกล้องเพื่อจัดการกับกระดูกบางส่วนของเขาที่เกิดการกดทับ และเป็นสาเหตุที่ทำให้เขาต้องเจ็บปวดในการแข่งขันรายการ พีเอ็นซี แชมเปียนชิพ ”

ทั้งนี้ ทีมแพทย์ที่รักษา ไทเกอร์ วูดส์ ระบุการผ่าตัดอาการบาดเจ็บประสบความสำเร็จอย่างมาก และเชื่อว่าเขาจะหายดีรวมถึงกลับมาลงสนามซ้อมได้อย่างแน่นอน ซึ่ง ไทเกอร์ วูดส์ ได้ออกมากล่าวว่า

“ ผมกำลังเดินหน้าฟื้นฟูร่างกายเพื่อให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง และจะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้กลับมาลงแข่งขันได้เร็วที่สุด ”

Previous articleพิสตันส์ เจอข่าวร้าย “ เฮย์ส ” การ์ดรุคกี เจ็บยาว
Next articleHitman 3 มีประสิทธิภาพดีที่สุดเมื่อรันบนเครื่อง Xbox Series X