Hitman 3 มีประสิทธิภาพดีที่สุดเมื่อรันบนเครื่อง Xbox Series X

16

Xbox Series X

Hitman 3 มี Performance ดีที่สุดบนเครื่อง Xbox Series X จากการเปิดเผยของ Digital Foundry ถึงเรื่องของผลการวิเคราะห์

หลังจากเปิดตัววางจำหน่ายให้ทุกคนได้เล่นกันไปไม่นานสำหรับเกมตำนานนักฆ่าอย่าง Hitman 3 ที่แฟนเกมหลายคนต่างรอคอย และดูเหมือนเกมดังกล่าวจะทำประสิทธิภาพได้ดีที่สุดบนเครื่องเล่น Xbox Series X

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานข่าวว่า Digital Foundry ทีมพัฒนาและนักวิเคราะห์อุปกรณ์ชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผยผลการวิเคราะห์เกม Hitman 3 อย่างละเอียดเกี่ยวกับเรื่องของประสิทธิภาพให้แฟน ๆ ได้ทราบกัน

Digital Foundry ออกมาเปิดเผยว่า Hitman 3 สามารถทำประสิทธิภาพความละเอียดได้ถึงระดับ 4K บน Xbox Series X ขณะที่ฝั่งของ PlayStation 5 ทำได้เพียงความละเอียดที่ 1800p ส่วนทางด้านของ Xbox Series S ทำความละเอียดอยู่ที่ 1080p Full HD

อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างส่วนมากอยู่ที่เรื่องรายละเอียดของภาพเท่านั้น เนื่องจากปัญหาเรื่องของ Performance ที่ทำการทดสอบอยู่นิ่ง ๆ ที่ 60 FPS ทั้ง 3 เครื่อง จะมีก็แต่ Xbox Series ที่ Framerate ตกลงมาบ้างเล็กน้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฉากทุ่งดอกไม้ แต่ถ้าหากเป็นเครื่องเกมคอนโซลรุ่นเก่า ยังคงสามารถทำประสิทธิภาพได้อย่างน่าประทับใจ

ทั้งนี้ ทางทีมงาน Digital Foundry ได้สรุปประสิทธิภาพของทุกเครื่องไว้ดังนี้ PS5 อยู่ที่ 1800p 60FPS, Xbox Series X อยู่ที่ 4K 60FPS, Xbox, Series S อยู่ที่ 1080p 60FPS, PS4 Pro อยู่ที่ 1080p 60FPS, PS4 อยู่ที่ 1080p 30FPS และ Xbox One อยู่ที่1080p 30FPS

สำหรับ Hitman 3 เปิดวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันแล้วบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, PlayStation 4, XBOX One, XBOX Series X/S และ PC บนร้านค้า Epic Games Store

Previous articleไทเกอร์ วูดส์ ผ่าตัดหลัง อาจพลาดดวลวงสวิง “ เดอะ มาสเตอร์ 2021 ”
Next articleHorizon Zero Dawn ลดอัปเดต เพื่อทุ่มเทพัฒนาเกมภาคต่อที่วางขายปีนี้