ไจแอนท์ส พร้อมส่ง โจนส์ ลงฟัด เรฟเวนส์ หลังพักรักษาตัว 3 นัด

33

โจนส์

ข่าวดีของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ที่พวกเขาสามารถทดสอบความฟิตของ แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็คปีสองของทีม ผ่านทุกด่านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง และหายจากสนามไปก่อนหน้านี้ถึง 3 เกม

แดเนียล โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็ค นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อาจจะมีชื่อลงสนามในเกมที่พวกเขาต้องบุกไปเยือน บัลติมอร์ เรฟเวนส์ ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ หลังจากที่เจ้าตัวสามารถกลับมาเรียกความฟิตให้กับตัวเองหลังจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บซ้ำซ้อนก่อนหน้านี้ และตัวเขาเองต้องหายไปจากเกมการแข่งขันในนัดที่พบกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์, ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ และ คลีฟแลนด์ บราวน์ส แต่สำหรับในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ก็ได้ออกมาแถลงผ่านเฮดโค้ชแล้วว่า พวกเขาจะใส่ชื่อของ โจนส์ ลงไปขว้างพาทีมคว้าชัยเหนือ บัลติมอร์ เรฟเวนส์

โจ จัดจ์ หัวหน้าโค้ช ไจแอนท์ส ได้ออกมาพูดถึงผลทดสอบความฟิตของ โจนส์ ในช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า เขามีความพร้อมที่จะลงสนามช่วยทีมเป็นอย่างมากในเกมที่จะมาถึง

“ เขาหายจากเกมไปนานน่าจะแทบ 2 สัปดาห์หรือมากกว่านั้นที่เขาไม่มีโอกาสลงสนาม แต่สำหรับตอนนี้ทุก ๆ ด่านทดสอบในสนามซ้อมเมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทีมแพทย์ได้แจ้งแล้วว่า โจนส์ ไร้ปัญหาบาดเจ็บรบกวน และตัวเขาเองก็มีความพร้อมที่จะลงสนามหากว่าทางต้นสังกัดพร้อมที่จะพิจารณาใส่ชื่อเข้าไปในเกมของวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ และพวกเราก็กำลังพิจารณาอย่างรอบคอบ ”

Previous articleคิตเทิล ลงซ้อมพร้อมลงเล่นให้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส
Next articleชาร์จเจอร์ ส่ง พาร์แฮม ลงไทเอนด์ตัวจริง หลัง เฮนรี ติดโควิด