ชาร์จเจอร์ ส่ง พาร์แฮม ลงไทเอนด์ตัวจริง หลัง เฮนรี ติดโควิด

21

พาร์แฮม

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ทีมของพวกเขาจะต้องถอดชื่อ ฮันเตอร์ เฮนรี ปีกใน ออกจากทีมหลังจากที่ผลตรวจเลือดออกมาเป็นบวกได้รับการติดเชื้อไวรัส โควิค-19

แอนโธนี ลินน์ หัวหน้าโค้ช ลอสแองเจลีส ชาร์จเจอร์ส ได้ออกมาชี้แจงว่า ทีม “ สายฟ้าฟาด ” นับจากวันนี้ไปจะไม่มี เฮนรี ผู้เล่นตำแหน่งไทเอนด์ ลงสนามช่วยทีมจนกว่าจะหายจากการติดเชื้อ โควิด-19 และพวกเขาเตรียมที่จะดันแบ็คอัพอย่าง โดนัลด์ พาร์แฮม ที่ในฤดูกาลนี้มีโอกาสลงสนาม 11 เกม และสามารถรับบอลได้ 5 ครั้ง ระยะ 75 หลาและทำ 2 สกอร์ ลงทำหน้าที่แทน เฮนรี จนกว่าที่ เฮนรี จะหายจากการรักษาจากการติดเชื้อ

คงเป็นข่าวไม่สู้ดีของทีม ชาร์จเจอร์ส ไม่น้อยหลังจากที่ปีกในอย่างเฮนรีต้องติดเชื้อไวรัส และปีกนอกอย่าง คีแนน อัลเลน ก็ได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาเช่นเดียวกัน ซึ่งคงต้องรอดูแผนของ ลินน์ หัวหน้าโค้ช ชาร์จเจอร์ส กับเกมที่เหลือในฤดูกาลปกติว่า ตัวเขาเองจะจัดสรรผู้เล่นให้ลงสนามอย่างไรให้ลงตัว หลังจากที่ทั้งสองตัวรับลูกวิ่งทำระยะที่เป็นตัวหลักได้รับอาการบาดเจ็บและต้องเข้ารักษาการติดเชื้อ

 

สำหรับในซีซันนี้ เฮนรี  ได้ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับตัวเองโดยที่เขาสามารถรับบอลได้ทั้งหมด 60 ครั้ง ระยะ 613 หลา และทำ 4 ทัชดาวน์ ซึ่งถือว่าเป็นผลงานที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลา 5 ฤดูกาลที่เล่นให้กับ ชาร์จเจอร์ส แต่น่าเสียดายที่ปีกในวัย 26 ปีจะต้องหยุดการทำสถิติให้กับตัวเองหลังจากที่ต้องเข้าโรงหมอรักษาให้หายขาดจากการติดเชื้อในครั้งนี้

Previous articleไจแอนท์ส พร้อมส่ง โจนส์ ลงฟัด เรฟเวนส์ หลังพักรักษาตัว 3 นัด
Next articleชาร์จเจอร์ส เตรียมขึ้นบัญชีเจ็บ “ โบซา ” ดีเอฟซีพเอนด์