คิตเทิล ลงซ้อมพร้อมลงเล่นให้ โฟร์ตี้นายเนอร์ส

10

โฟร์ตี้นายเนอร์ส

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาเหล่าบรรดาแฟน ๆ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ก็มีข่าวดีให้พวกเขาได้ฟังกันอีกครั้งถึงแม้ว่า ทีมของพวกเขาจะไม่มีลุ้นไปเล่นรอบเพลย์ออฟแล้วก็ตาม แต่สำหรับข่าวที่ต้นสังกัดได้ออกมาแถลงว่าจะเริ่มใช้งาน จอร์จ คิตเทิล ปีกในวัย 27 ก็นับได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุดหลังจากที่พวกเขาต้องเสียปีกในรายนี้ไปร่วม 2 เดือนจากที่ได้รับอาการบาดเจ็บ

คิตเทิล ได้รับอาการบาดเจ็บอย่างหนักหลังจากที่ทีมแพทย์ต้องเร่งการผ่าตัดโดยด่วนจากอาการข้อเท้ากระดูกเท้าขวาแตกตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 8 กับ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา จนพลาดการลงเล่นตลอด 6 เกม แต่สำหรับอีกเกมการแข่งขันที่เหลือในฤดูกาลปกติ เหล่าบรรดาแฟน ๆ โฟร์ตีนายเนอร์ส จะได้เห็นคิตเทิลลงมาวาดลวดลายบนคอร์ทก็เป็นได้

ไคล์ เชนาแฮน หัวหน้าโค้ช ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส ได้ออกมาอัพเดทอาการบาดเจ็บของคิตเทิล และพร้อมที่จะถอดชื่อเขาออกจากบัญชีผู้เล่นที่ได้รับอาการบาดเจ็บ และเปิดใช้งานเพื่อให้ได้ลงสนามเคาะสนิมหลังจากที่หายจากเกมไปนาน

“ ผมเห็นเขาในสนามซ้อม ผมบอกได้เลยว่าเขาดูดีมาก อาการที่ได้รับบาดเจ็บแทบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำ การทรงตัวและวิ่งรับบอลของคิตเทนก็ยังโชว์เซนส์บอลและมีความกระตือรือร้นเหมือนเดิม ”

“ เพื่อทำให้เขาค่อย ๆ กลับมาเล่นได้ดีเช่นเดิม นั่นคือผมจะใส่ชื่อเขาลงไปกับเกมที่เหลือถึงแม้ว่าทีมของพวกเราจะไม่ได้เล่นรอบเพลย์ออฟแล้วก็ตาม แต่สำหรับการลงสนามของคิตเทิลให้เล่นกับเกมการแข่งขันที่เหลือ โอกาสก็ควรจะเป็นของเขาให้ได้ลงสัมผัสในฤดูกาลนี้บ้าง ”

Previous articleของขวัญล้ำค่าของ คามารา คือ 6 ทัชดาวน์ ในวันคริสต์มาส
Next articleไจแอนท์ส พร้อมส่ง โจนส์ ลงฟัด เรฟเวนส์ หลังพักรักษาตัว 3 นัด