น้องนุกนิก มือเซตหน้าหมวย อนาคตลูกยางไทย

319

ลูกยางไทย

นี่ก็เป็นอีกหนึ่งนักตบลูกยางสาวไทยที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากเนื่องจาก นุกนิก-ณัฐณิชา ใจแสน มีฝีมือดีในการเล่นวอลเลย์บอล ซึ่งเจ้าตัวเล่นในตำแหน่งมือเซตที่ถือว่าเล่นได้อย่างดีและโดดเด่นในตำแหน่ง แถมดีกรีเก่าก็ยังเป็นกัปตันทีมชาติเยาวชนทุกชุดของลูกยางสาวไทยอีกด้วย และคาดว่าอีกไม่นาน น้องนุกนิก คงจะก้าวขึ้นสู่ทีมชาติชุดใหญ่และเป็นอนาคตของนักตบลูกยางสาวไทยในอนาคตอันใกล้นี้

ปัจจุบันนี้ น้องนุกนิก มีอายุเพียงแค่ 22 ปีถึงแม้ว่าอายุยังน้อยแต่ประสบการณ์ของเจ้าตัวไม่ได้น้อยตามอายุเลยก็ว่าได้ หลังจากที่เคยเล่นให้กับอดีตต้นสังกัด บางกอกกล๊าส, ทรีบรอดแบนด์ นครนนท์, คิง-กรุงเทพ, ควินท์ แอร์ฟอร์ซ, ไดมอนด์ฟู้ด และล่าสุดมือเซตหน้าหมวยก็อยู่ในสังกัด นครราชสีมา เดอะมอลล์ วีซี และยังเป็นที่จับตามองของสื่อมวลชนและเหล่าบรรดาแฟนวอลเลย์บอลชาวไทยอีกเช่นเดียวกัน หลังจากที่ตอนนี้กระแสวอลเลย์บอลเริ่มที่จะกลับมาครึกครื้นอีกครั้งหลังจากที่กระทรวงสาธารณสุขได้อนุญาตให้แฟนวอลเลย์บอลของแต่ละสโมสรเข้าชมได้ตามมาตรการของรัฐบาลแบบเว้นระยะห่าง และในฤดูกาลนี้ โฟกัสก็คงจะอยู่ที่นักวอลเลย์สาวสวยหน้าตาดีแต่ก็ต้องมาพร้อมฝีมือที่โดดเด่นอีกด้วย

เชื่อได้เลยว่า ในอีกอนาคตอันใกล้นี้ วงการวอลเลย์บอลสาวไทยจะได้มือเซตที่ฝีมือดีเข้าร่วมทีมชาติชุดใหญ่แน่นอนหลังจากที่ น้องนุกนิก ก็กำลังฝึกฝนเพื่อที่จะก้าวขึ้นมาร่วมเล่นกับรุ่นพี่ในทีมชาติชุดใหญ่ ซึ่งดีกรีของเธอก็ไม่ธรรมดาเช่นเดียวกันหลังจากที่เคยคว้ารางวัล “ ตัวเซตยอดเยี่ยม ” ของรายการยุวชนหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2014 มาแล้วก่อนหน้านี้

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 0-2 เลสเตอร์ ซิตี้ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleนาดาล ซุ่มซ้อมที่สเปน พร้อมลุย ออสเตรเลียน โอเพน 2021