กูรูฟันธง เอมปัปเป โอกาสซบ “ ผี ” สูง

137

ผี

เป็นที่ทราบกันอยู่แล้วว่า คิลิยัน เอมบัปเป กองหน้าวัย 21 ปีของสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นเป้าหมายหลักของ “ ราชันชุดขาว ” มหาเศรษฐีแห่งเมืองสเปน ที่ ซีเนอดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส หมายปองที่จะให้กองหน้าที่กำลังจะขึ้นแท่นเป็นหมายเลข 1 ของวงการลูกหนังในตอนนี้ เข้าไปสวมเครื่องแบบในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์หน้า

แต่สำหรับข้อมูลล่าสุดที่ถูกหยิบเปรียบเทียบขึ้นมาจากสถิติการซื้อขายนักเตะของ ดันแคน คาสเซิลส์ กูรูด้านตลาดซื้อขายนักเตะ ที่ออกมาฟันธงด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า เอมบัปเป มีโอกาสที่จะย้ายไปเล่นในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ สูงกว่าทีมอื่น ๆ หลังจากที่เสถียรภาพทางการเงินของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูดีกว่ายอดทีมในเวทียุโรปเป็นอย่างมากในตอนนี้

คาสเซิลส์ ได้หยิบสถิติต่าง ๆ ขึ้นมาเปรียบเทียบเกี่ยวกับการปิดดีลซื้อขายนักเตะในช่วงสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยที่กูรูลูกหนังได้วิเคราะห์กับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่างสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับยอดกองหน้าของ “ เปอแสเช ” ว่า

“ ท่ามกลางเศรษฐกิจที่ย่ำแย่โดยเฉพาะสโมสร เรอัล มาดริด ที่พวกเขาได้มีข่าวก่อนหน้านี้ว่าได้ปรับลดค่าเหนื่อยของนักเตะ ซึ่งนั่นแสดงให้เห็นว่าการเงินของพวกเขาค่อนข้างที่อยู่ในสถานการณ์ที่จะย่ำแย่พอสมควร ซึ่งต่างจากสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พวกเขายังมีเงินถุงเงินถังมากมายในตอนนี้ และบอร์ดบริหารก็พร้อมที่จะอนุมัติงบประมาณทันทีโดยที่ไม่ต้องใช้เวลานาน ”

เอมบัปเป เคยให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า ตัวเขาเองรู้ดีว่าเป็นเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด แต่สำหรับทีมที่ชื่นชอบและต้องการที่จะอยากไปเล่นด้วยหากมีโอกาสก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยสาเหตุนี้ตัวเขาเองจึงมีข่าวหนาหูเกี่ยวกับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตอนนี้

Previous article“ ปืน ” น่าจะรั้ง เซบายอส  ไม่อยู่
Next articleไก่เดือยทอง ทำอย่างไรดีหลัง ชุดขาว มีแผนดึง เรกีลอน กลับถิ่น