เสือใต้ เตรียมคว้า เดอยอง ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

152

เดอยอง

“ เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค กำลังให้ความสนใจคว้าตัว แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา มาร่วมทีมหลังจบเกมการแข่งขันฤดูกาลนี้ โดยมีกระแสข่าวว่าพวกเขาเริ่มติดต่อไปหาเอเยนต์ของนักเตะแล้ว

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจคว้าตัว แฟรงกี เดอ ยอง กองกลางของ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์กลางปี 2021

เป็นที่ทราบกันดีว่า เมื่อปี 2019 เดอ ยองย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เพื่อมาเล่นกับ บาร์เซโลนา ด้วยราคาค่าตัว 75 ล้านยูโร (หรือประมาณ 2,775 ล้านบาท ) โดยซีซันที่ผ่านมา เขายิงไป 2 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทั้งหมด 29 นัดรวมทุกรายการ

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า หลังจากเกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ บาร์เซโลนา ประสบปัญหาเรื่องการเงินอย่างหนักทำให้พวกเขามีแผนที่จะปล่อยผู้เล่นส่วนเกินออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายที่เกินความจำเป็น

ล่าสุด เดอ ยอง ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมากับ “ เสือใต้ ” ที่กำลังคอยจับตาดูสถานการณ์แบบใกล้ชิด โดยพวกเขาได้ทำการติดต่อไปหา อาลี เดอร์สัน เอเยนต์ของแข้งคนดังกล่าว เพื่อสอบถามข้อมูลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เดอ ยอง มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 400 ล้านยูโร (หรือประมาณ 14,800 ล้านบาท) แต่เป็นที่เชื่อกันว่า ทัพ อาซูลกรานา จะปล่อยเขาออกจากทีมในราคาที่เหมาะสมเพื่อประครองสถานะทางการเงินของทีม

Previous articleแลมพาร์ด อนุมัติ รูดิเกอร์ ย้ายทีมแบบยืมตัว
Next articleเห็นจะ ๆ ทาแป้ง “ เรือตะเคียน ” วัดโขมงหัก จังหวัดกำแพงเพชร