แลมพาร์ด อนุมัติ รูดิเกอร์ ย้ายทีมแบบยืมตัว

68

รูดิเกอร์

แฟรงค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมหนุ่มไฟแรงของ “ สิงโตน้ำเงินคราม ” เชลซี ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้อนุมัติคำขอของ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซ็นเตอร์แบ็คร่างใหญ่ ในการย้ายทีมได้แต่ แลมพาร์ด มีข้อแม้ว่าทีมที่ยื่นข้อเสนอเข้ามาจะได้ รูดิเกอร์ ไปครอบครองแบบยืมตัวเท่านั้น ไม่ใช่ซื้อขาดย้ายทีมถาวร

หลังจากที่มีข่าวหลุดจากวงในของสโมสร เซลซี ว่า รูดิเกอร์ ได้ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่จะถึงนี้หลังจากที่ตัวเขาเองไม่มีโอกาสลงสนามให้กับทีมมากพอในฤดูกาลนี้ ซึ่ง รูดิเกอร์ เป็นตัวหลักให้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เมื่อช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมา และผลงานของ รูดิเกอร์ ก็ถูกคาดหวังว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในฤดูกาลนี้

แต่หลังจากที่ ติอาโก ซิลวา กองหลังมากประสบการณ์ ที่ฟรีเอเยนต์จาก “ เปแอสเช ” ปารีส แซงต์ แยร์กแมง ย้ายเข้ามาร่วมทัพ เชลซี ในฤดูกาลนี้ ทำให้ รูดิเกอร์ ตกเป็นตัวสำรองทันที และในฤดูกาลนี้ รูดิเกอร์ ก็มีโอกาสลงสนามช่วยทีมเพียงแค่นัดเดียวเท่านั้น

สำหรับทีมที่ให้ความสนใจ รูดิเกอร์ ก็เห็นจะเป็นบิ๊กเนมจากศึก กัลโช เซเรีย อา อย่าง ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ที่พร้อมจะยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้เช่นเดียวกัน แต่สำหรับ แฟรงค์ แลมพาร์ด แล้ว เขายังเล็งเห็นความสำคัญของ รูดิเกอร์ ที่จะอยู่ช่วยทีมในฤดูกาลหน้า ซึ่ง รูดิเกอร์ ก็ยังเหลือสัญญากับ เชลซี ถึงฤดูกาล 2022 และ แลมพาร์ด ต้องการให้ยอดทีมแห่งแดนมะกะโรนียื่นข้อเสนอเป็นเพียงแค่การยืมตัวเท่านั้น แลมพาร์ด ไม่ต้องการที่จะขายขาด รูดิเกอร์ ออกจากทีมในทุกกรณี

Previous articleลุงเบิร์ก แนะส่ง โอซิล แก้ “ ปืน ” ฝืด
Next articleเสือใต้ เตรียมคว้า เดอยอง ร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้