โรนัลโด เปิดใจไม่เคยมอง เมสซี เป็นคู่อริอย่างที่หลายคนเข้าใจ

448

เมสซี

คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าคนดังของ “ ม้าลาย ” ยูเวนตุส เผยความรู้สึกไม่เคยเกลียด ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา ถึงขนาดเป็นศัตรู พร้อมทั้งชี้ว่าตนเองกับอีกฝ่ายสนิทกันดี

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสของ ยูเวนตุส สโมสรในศึก เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า ตนเองไม่เคยคิดร้ายต่อ เมสซี หัวหอกของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน จนถึงขนาดเป็นศัตรูอย่างที่ใครหลาย ๆ คนคิด

เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ยูเวนตุส เพิ่งบุกไปชนะ บาร์เซโลนา ด้วยผลสกอร์ 3 – 0 ประตู ในรายการ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่มจี

ทั้ง โรนัลโด และ เมสซี ต่างถูกยกย่องว่าเป็นสองนักเตะที่ดีที่สุดในโลกเวลานี้ ทำให้พวกเขาทั้งคู่มักถูกเปรียบเทียบกันอยู่เสมอ จนบางทีกลายเป็นการทะเลาะกันระหว่างกองเชียร์ของทั้งสองฝ่าย

โรนัลโด ออกมากล่าวว่า “ ผมกับเขามีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาตลอด ผมได้มีโอกาสเข้าร่วมงานรับรางวัลร่วมกับเขามาแล้ว ส่วนตัวผมไม่เคยมองว่าเขาเป็นศัตรูเลย เราต่างทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อทีมของตัวเอง ”

“ ทั้งนี้อย่างที่รู้กันว่า กีฬาฟุตบอลต้องจุดประเด็นความเป็นคู่อริเพราะมันมีผลประโยชน์ของสื่อหรือคู่แข่ง แต่ความเป็นจริงเราสนิทกัน และเขาเป็นเพื่อนอีกหนึ่งคนของผม ”

อย่างไรก็ตาม เกมการแข่งขันนัดดังกล่าวทำให้ โรนัลโด ทำประตูได้มากที่สุดสำหรับเกมเยือนใน ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก  โดยเขายิงไป 14 ประตู และเป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ของรายการนี้ ที่ยิงจุดโทษเข้าสองลูกในนัดเดียว

Previous articleรอสซี ตำนานทีมชาติอิตาลี เสียชีวิตแล้วในวัย 64 ปี
Next articleลุงเบิร์ก แนะส่ง โอซิล แก้ “ ปืน ” ฝืด