“ เจ้าเท่ห์ ” ชี้นักเตะต่างชาติ “ สมุทรปราการ ” ปรับเข้าหาแข้งไทยได้ดีขึ้น

109

สมุทรปราการ

“ เจ้าเท่ห์ ” เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกดาวรุ่งทีมชาติไทย ที่ในขณะนี้ เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับทีม “ เขี้ยวสมุทร ” สมุทรปราการ ซิตี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลงานอันยอดเยี่ยมสองนัดหลังสุด ที่เขาทำได้ 1 ประตูในเกมที่ สมุทรปราการ ซิตี้ บุกชนะทีมใหญ่อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คาบ้านถึง 3 – 1

และล่าสุด เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังจากที่ทีม เขี้ยวสมุทร เปิดบ้านเอาชนะ แม่โจ้ ยูไนเต็ด 3 – 0 ในฟุตบอลถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ 2020-21 รอบ 32 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้ในเวลานี้ทีม เขี้ยวสมุทร ทะยานเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย

จากผลงานอันยอดเยี่ยมใน 2 นัดที่ผ่านมา ทำให้ เจ้าเท่ห์ ได้เปิดเผยถึงความลับ ที่ทำให้ทีม เขี้ยวสมุทร มีผลงานที่ดีมาก ๆ ในเวลานี้ ว่า “ ส่วนตัว ผมดีใจที่นำ 3 แต้มมาฝากแฟนบอล สมุทรปราการ ได้ ในเกมเราทำได้ดี โดยเฉพาะเกมกับ บุรีรัมย์ ก็ถือว่าเป็นเกมปลดล็อคของพวกเราอีกด้วย ผมจะต้องพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อช่วยทีมให้ได้มากที่สุดต่อไป ”

“ ตอนนี้ ทีมก็เริ่มปรับจูนได้ดีขึ้นเยอะแล้ว ทั้งเรื่องของความเข้าใจ นักเตะต่างชาติปรับตัวเข้าหาคนไทยด้วย ทำให้ระบบของกุนซือใหญ่อย่าง มาซาทาดะ อิชิอิ บอสใหญ่ของพวกเรา เริ่มจะสดใสมากขึ้นแล้วในตอนนี้ ”

“ แต่เราก็ยังมีสิ่งที่ต้องพัฒนา และต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ”

สำหรับโปรแกรมนัดถัดไปของทีม สมุทรปราการ ซิตี้ ในศึก โตโยต้า ไทยลีก 2020-21 พวกเขาเตรียมเปิดบ้านรับมือกับ “ ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 ธันวาคม 2563 ที่สนาม สมุทรปราการ สเตเดียม เริ่มแข่งขันเวลา 18.00 นาฬิกา

Previous articleเสริมดวง บูชาพระพุทธรูปตามวันเกิด
Next article“ ปืน ” เล็งดึง ดีบาลา เสียบแดนกลางซัมเมอร์หน้า