ภรรยาโปรกอล์ฟระดับโลก สวมบิกินี ฉลองสามีขึ้นมือ 1

11

ถือเป็นข่าวสร้างสีสันสำหรับวงการกอล์ฟในเวลานี้ เมื่อ พอลีนา เกรทซกี ภรรยาสาวสุดเซ็กซี่ของ ดัสติน จอห์นสัน ที่เพิ่งก้าวเป็นนักหวดวงสวิง มือ 1 ของโลก โดยตัวเธอได้ทำเซอร์ไพรส์สามี ด้วยการทำคลิปบน แอพ ติก ตอก ด้วยการแต่งชุดบิกินีล่องเรือฉลองให้กับสามี ที่ได้ก้าวขึ้นเป็นมือ 1 ของโลกในเวลานี้ พร้อมกับถ่ายรูปลงอินสตาแกรมส่วนตัวสุดวาบวิว

ในครั้งนี้ เกรทซกี ได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่ม จอห์นสัน แบบไม่เหมือนใคร โดยเธอได้สร้างวีดีโอ และบันทึกการเดินทางล่องเรือทั้งหมด ที่ ปาล์มบีช รัฐฟลอริดา และเธอได้เขียนข้อความว่า “ หมายเลข 1 ของโลก ” ซึ่งหมายถึง ยอดโปรกอล์ฟสามีวัย 36 ปีรายนี้ ได้รับการเฉลิมฉลองจากเธอเป็นที่เรียบร้อย พร้อมบิกินีตัวจิ๋วสุดเซ็กซี่

เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จอห์นสัน ได้มาตอกย้ำความสัมพันธ์ว่า เขารักภรรยาวัย 31 ปีรายนี้มาก หลังจากที่หมั้นหมายกันมาตั้งแต่ปี 2013 เขาจะเปิดเผยว่า “ เธอเป็นส่วนสำคัญที่สุดในชีวิตของผม รวมถึงครอบครัวของเรา ความสำเร็จของผมจะขาดเธอไปไม่ได้เลย เพราะเธอเป็นคนอยู่ดูแลครอบครัวและลูก ๆ ของผมมาโดยตลอด ในขณะที่ผมสามารถมีสมาธิในการแข่งขันกอล์ฟได้อย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็สุดยอดมากแล้ว และการที่เธอคอยสนับสนุนผมในทุกด้าน มันทำให้ผมสามารถปรับตัวเข้ากับทุกอย่างได้้ ”

“ เธอเป็นผู้หญิง ที่เข้าใจในตัวผมมากที่สุดว่า ผมต้องการอะไร เธอทุ่มเทให้กับความสัมพันธ์ของเรามาโดยตลอด อาจจะเป็นไปได้ว่า คุณพ่อของเธอ ที่เป็นนักกีฬาฮอกกีน้ำแข็ง ทำให้เธอสามารถเข้าใจชีวิตของนักกีฬาได้เป็นอย่างดี ”

“ ผมเป็นผู้ชายที่โชคดีมาก ที่ได้รู้จักกับผู้หญิงดี ๆ อย่างเธอ ”

Previous articleชุดสูท Gucci ของ Harry Styles ถูกนำไปจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์
Next articleอุ้ม เสียดายพลาดยิงประตูแรกใน เจลีก ฤดูกาลนี้