อุ้ม เสียดายพลาดยิงประตูแรกใน เจลีก ฤดูกาลนี้

10

“ อุ้ม ” ธีราทร บุญมาทัน ยอดแบ็คซ้ายทีมชาติไทยของสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส แชมป์เก่าศึก เจลีก 2019 ที่ในฤดูกาลนี้ พวกเขามีปัญหาฟอร์มการเล่นที่ไม่สม่ำเสมอ ทำให้ต้องพยายามไต่อันดับกลับขึ้นไปหัวตารางอีกครั้ง และนัดล่าสุด พวกเขาก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม บุกไปเอาชนะ คาชิวา เรย์โซล 3-1 โดยนัดนี้ อุ้ม เกือบมีโอกาสทำประตูได้ แต่ก็พลาดไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจบเกม ธีราทร ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ดีใจที่เก็บ 3 แต้มได้ในวันนี้ ก็เป็นเกมที่หนักสำหรับเรา มาเยือน คาชิวา เรย์โซล ก็รู้ว่าไม่ได้ง่ายอยู่แล้ว ส่วนตัว ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 สำหรับผมแล้วด้วยที่มาเล่นที่นี่ รวมทั้งตอนที่เล่นกับทีมจากเมืองไทย และครั้งนี้ก็ชนะสักที ”

“ จังหวะที่ยิงพลาด ก็เป็นจังหวะฟุตบอลของผม เป็นการตัดสินใจของผมภายในจังหวะสุดท้าย ก็ยอมรับพลาด แต่ว่ามันก็เป็นการตัดสินใจที่ดีที่สุดสำหรับผมในตอนนั้นครับ รู้สึกเสียดายที่ยิงไม่ได้ เราก็ไม่รู้ล่วงหน้าหรอก ผมอาจจะยิงจังหวะเดียว อาจจะเข้าหรือไม่เข้า มันก็เป็นไปได้หมด แต่ว่า ผมตัดสินไปแล้ว มันก็เป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผมในตอนนั้น ”

“ ก็เป็นเกมที่ดีครับ ก็ต้องชมเพื่อนร่วมทีมทุกคน บอสด้วย ที่แก้เกมในครึ่งเวลาหลัง มีการเปลี่ยนตัวระหว่างเกมตลอด และก็ทำให้เราสามารถดึงกลับมาได้ ”

“ ต้องชมทุกคน ที่เปลี่ยนจากสถานการณ์ที่ยากลำบาก ที่เราตาม 0-1 แล้วก็กลับมาชนะได้ 3-1 ก็แสดงให้เห็นถึงความสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และการไม่ยอมแพ้ ทำให้สามารถเก็บ 3 แต้มกลับบ้าน ที่ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ได้ ”

Previous articleภรรยาโปรกอล์ฟระดับโลก สวมบิกินี ฉลองสามีขึ้นมือ 1
Next articleวรชิต สุดปลื้มยิงประตูแรกใน ไทยลีก 2020 เชื่อเพิ่มความมั่นใจ