ดวงโคตรดี! เศรษฐีใหม่อุดร ซื้อสลากตามเลขบัตรคิวฉีดวัคซีน

26

เลขบัตรคิว

เศรษฐีใหม่ชาวจังหวัดอุดรเตรียมตัวที่จะเดินทางไปขึ้นเงินที่กองสลากฯ หลังจากที่ถูกรางวัลที่ 1 หมายเลข 386372 ชุดที่ 66 จำนวน 1 ใบ รับทรัพย์ใบ 6 ล้านบาท ผู้โชคดีคือ นางสมพิศ อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 5 บ้านโพธิ์นิมิตร ตำบลห้วยเกิ้ง อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี หลังจากที่เจ้าตัวซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งเป็นตัวเลขบัตรคิวของสามีที่เข้าฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ โควิด – 19  และได้รับโชคใหญ่ในงวดนี้

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่มีความโชคดีที่ไม่ได้เกิดจากตัวเอง หลังจากที่นางสมพิศได้พาสามีไปฉีดวัคซีนตามที่ลงทะเบียนไว้กับรัฐบาล ที่โรงพยาบาลกุมภวาปี โดยยายสมที่ได้สละสิทธิ์และได้ยกบัตรคิวให้กับสามี เจ้าตัวจึงนำตัวเลขดังกล่าวไปซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล ซึ่งตัวเลขบัตรคิวคือตัวเลข 327 แต่ทว่าที่แผงสลากกินแบ่งรัฐบาลไม่มีตัวเลข 327 แม่ค้าจึงหยิบตัวเลข 372 ให้และตนได้ซื้อไว้ 1 ใบ

และในช่วงที่สลากกินแบ่งรัฐบาลได้ประกาศ ตนและครอบครัวก็นั่งชมอยู่ทางหน้าจอทีวีเพื่อที่จะลุ้นตามปกติในทุก ๆ งวด ซึ่งหลังจากที่รางวัลที่ 1 ประกาศออกมา ก็ตรงตามกับสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เจ้าตัวได้ถืออยู่ จึงดีใจเป็นอย่างมาก รีบโทรไปบอกสามีว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 และเตรียมตัวที่จะทำบุญครั้งใหญ่ นั่นก็คือร่วมทำบุญกับกฐินหมู่บ้าน และหลังจากที่ขึ้นเงินแล้ว ก็จะนำไปซื้อที่ไร่ที่นาเพื่อที่จะทำเป็นอาชีพชาวสวนต่อไป แล้วจะได้เก็บเงินทุนไว้เป็นทุนการศึกษาให้กับลูกทั้งสองคนกับการถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลในงวดวันที่ 16 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

Previous articleเจ้าอาวาสถูกรางวัล 12 ล้านบาท! เตรียมต่อบุญ ปรับปรุงศาลาการเปรียญ
Next articleทาแป้งหลังเต่า! เข้าเป้า เลขท้าย 2 ตัวเต็ม ๆ