งวดนี้ฟันธง เลขที่ตั้ง 129 “ แม่แก้วเรือนทอง ” มาแน่

169

ฟันธง

ชาวบ้านหมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ต่างแห่ขบวนกันมายกใหญ่ในครั้งนี้ เพื่อมาทำความสะอาดที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 หลังจากที่มีชาวบ้านฝันคล้ายกัน 2 คืนติดว่า บริเวณที่ตั้งประดิษฐานของ แม่แก้วเรือนทอง ต้นตะเคียนในห้องแอร์ ต่างรกร้างมีหยากไย่ขึ้นเต็มคล้ายกับไม่มีคนอยู่ ซึ่งพวกชาวบ้านเชื่อว่า แม่แก้วเรือนทอง ต้องการที่จะให้พวกตนมาช่วยกันทำความสะอาด และพร้อมแจก เลขเด็ด ซึ่งเป็นเลขที่ตั้งของสวนป่าบ้านเสาร์ 5

สำหรับที่บริเวณสวนป่าบ้านเสาร์ 5 เลขที่ 129 หมู่ที่ 4 ตำบลสาวร้องไห้ อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ซึ่งเป็นที่ตั้งประดิษฐาน แม่แก้วเรือนทอง ต้นตะเคียนในห้องแอร์ ก็ได้มีข่าวโด่งดังเมื่อช่วงกลางเดือนวันที่ 17 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา หลังจากที่สาวเทศบาลนำของมาแก้บนหลังจากที่เจ้าตัวถูกรางวัลเลขท้ายถึง 55 ใบ

สำหรับงวดนี้ ถึงแม้ว่ายังไม่มีเลขเด็ดจากขันน้ำมนต์ หรือว่าฝันจากลางบอกเหตุใด ๆ แต่สำหรับชาวบ้านต่างก็เชื่อว่าที่คนในหมู่บ้านฝันแบบเดียวกันถึง 2 คืนหลังจากที่ในฝัน สภาพสวนป่าบ้านเสาร์ 5 รกร้างและมีเศษใบไม้ขึ้นท่วม ฝันแบบนี้ติดต่อกัน 2 คืน พวกเขาจึงคิดว่า แม่แก้วเรือนทอง อาจจะนิมิตเข้าฝันชาวบ้านเพื่อให้เดินทางมารวมตัวกันทำความสะอาด ก่อนที่จะรับเลขเด็ด 129 ซึ่งเป็นเลขที่ตั้งของ สวนป่าบ้านเสาร์ 5 สถานที่ประดิษฐานของ แม่แก้วเรือนทอง ต้นตะเคียนในห้องแอร์ และถึงแม้ว่าความฝันครั้งนี้จะไม่ใช่เกี่ยวกับเรื่องตัวเลข แต่ชาวบ้านที่เดินทางมา พวกเขาต่างก็ตั้งใจที่จะมาทำบุญร่วมกันกับการทำความสะอาดที่วัดแห่งนี้อยู่แล้ว

Previous article“ เป๊ก เปรมณัช ” จัดชุดใหญ่ซื้อ เลขเด็ด ให้ภรรยารอลุ้น 12 ล้าน
Next articleชี้เป้าเซียนหวย “ 86 ” ออกซ้ำ 2 ครั้งในงวดวันจันทร์