“ เป๊ก เปรมณัช ” จัดชุดใหญ่ซื้อ เลขเด็ด ให้ภรรยารอลุ้น 12 ล้าน

26

เลขเด็ด

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับติดตามกันอย่างมากมายเช่นเดียวกัน สำหรับ เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์ และ นิว – นภัสสร ภูธรใจ คู่รักอารมณ์ดีที่ไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด ๆ ก็จะมีแฟนคลับแห่เข้าไปชื่นชมและแสดงความคิดเห็นหลังจากที่ทั้งคู่ใช้สื่อโซเชียลมอบความสุขให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับ

และสำหรับในงวดนี้ แฟนคลับของทั้งสองต่างก็ตาลุกวาวหลังจากที่ หนุ่มเป๊ก ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลให้กับ นิว – นภัสสร ภูธรใจ ได้ลุ้นรางวัลใหญ่ในงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดของภรรยา ซึ่งก็คงไม่ใช่เลขเด็ดอะไร แต่แฟนคลับต่างก็ติดตามและพร้อมที่จะซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามหนุ่มเป๊กอีกด้วย

สำหรับวันเกิดของภรรยา นิว-นภัสสร ภูธรใจ ทั้งคู่ก็ได้เคลียร์คิวงานและเดินทางไปทำบุญ และในระหว่างทางก่อนที่จะเข้าวัด ก็เห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อวินมอเตอร์ไซค์ พร้อมกับสะพายกระบะขายสลากกินแบ่งรัฐบาล หนุ่มเป๊กจึงได้จอดรถและบอกให้คนขายลอตเตอรีหยิบเลขใดก็ได้มา 1 ชุด ที่มีจำนวน 2 ใบ เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับภรรยา และได้นำภาพโพสต์ลงบนสื่อโซเชียลให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ติดตามตัวเลขที่มอบให้ในวันเกิดของภรรยาคนสวย โดยที่ให้รอลุ้นรับโชคใหญ่ 12 ล้านบาทหากว่าถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่หนึ่ง

ซึ่งทางด้านสาว นิว – นภัสสร ก็ได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงอินสตาแกรม @brandnew_nj เขียนแคปชันว่า “ ของขวัญวันเกิดปีนี้ มีลุ้น !!!! เป๊กให้ 12ล้าน 20/01/21 #ทำบุญวันเกิด #happybrandnewday2021 ” พร้อมเผยให้เห็นตัวเลขชัด ๆ แบบไม่กั๊กเพื่อให้แฟนคลับที่ติดตามได้ไปเสี่ยงโชคเหมือนกัน

Previous articleHyrule Warriors : Age of Calamity กระแสดี ยอดขายพุ่ง 3.5 ล้าน
Next articleงวดนี้ฟันธง เลขที่ตั้ง 129 “ แม่แก้วเรือนทอง ” มาแน่