ดี๋ ดอกสะเดา บนอุ้ม “ กุมารน้องเก้า ”  100 รอบหลังขอโชคใหญ่

68

กุมารน้องเก้า

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา นักแสดงตลกที่ทุกคนต่างรู้จักและสร้างเสียงหัวเราะให้คนไทยนั่นก็คือ ดี๋ ดอกสะเดา ก็ได้เดินทางมาที่ วัดสว่างอารมณ์ (แคแถว) ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม เพื่อนำกระเช้าผลไม้มาถวายให้กับ พระครูยติธรรมานุยุต หรือ หลวงพ่อแป๊ะ เจ้าอาวาส ที่เกิดในวันที่ 11 มกราคม และมีอายุครบ 63 ปี ในฐานะลูกศิษย์คนหนึ่งที่เคารพนับถือ อาจารย์แป๊ะ มาตลอด แต่ที่ได้เดินทางมาวันนี้เนื่องจากว่าติดภารกิจทางการงานจึงได้เดินทางมาล่าช้า 1 วัน

และแน่นอนสำหรับงานนี้ ตลกชื่อดังก็ไม่พลาดที่จะไปกราบไหว้  “ ไอ้ไข่ ” สามนคร วัดสว่างอารมณ์ พร้อมกับป้องมือไปที่หูของ “ น้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ ” เพื่อขอพร จากนั้นก็นำหางประทัดออกมาโชว์ให้ดูว่าเลขหางประทัดที่จุดนั้นได้เลข 339 และ 88 พร้อมกับนำธูปมงคลของ ไอ้ไข่ ได้เลข 177

ดี๋ ดอกสะเดา ได้เปิดเผยว่า ปกติตนเป็นลูกศิษย์ของอาจารย์แป๊ะ และต้องเดินทางมากราบไหว้ท่านเสมอหลังจากที่เชื่อและศรัทธาและเป็นที่ยึดเหนี่ยวจิตใจมาโดยตลอด และช่วงนี้ถูกยกเลิกงานเนื่องจากเชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่ระบาดอย่างหนักในรอบที่ 2 จึงทำให้ตนต้องมาขอโชคใหญ่อย่างหนักหลังจากงานไม่มี

ดี๋ ดอกสะเดา เล่าต่อว่า ตนได้ทำการบนบานศาลกล่าว “ กุมารทองเลิฟเลิฟ ” หากให้โชครางวัลใหญ่ในงวดนี้ จะแบก “ น้องเก้ากุมารเลิฟเลิฟ ” รอบโบสถ์จำนวน 100 รอบ ซึ่งอาจจะใช้เวลาหลายวันก็ตาม แต่ตนก็บอกว่าไม่เป็นไร หลังจากที่ได้รางวัลใหญ่ก็คงจะทำตามที่บนไว้ และหลังจากนั้น ก็ออกตระเวนหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลตามตัวเลขที่ได้กล่าวมาข้างต้น พร้อมกับร่วมทำบุญโรงทานที่วัดให้ผู้ยากไร้ที่กำลังลำบากในช่วงนี้

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next articleมาแล้วเลขเด็ด “ ไอ้ไข่ ” วัดแม่นาเรือ จังหวัดพะเยา