เช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีสิงห์ ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564

216

ดวงรายสัปดาห์

ชาวราศีสิงห์ ผู้เกิดระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม ถึง 22 สิงหาคม เปรียบเสมือนกับธาตุไฟ มีดวงอาทิตย์เป็นดาวประจำราศี แสดงให้เห็นถึงความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา เป็นคนสดใสร่าเริง ชีวิตต้องคอยต่อสู้อย่างเคร่งเครียด เอาจริงเอาจัง แต่ก็พร้อมที่จะสนุกไปด้วย

ดวงชะตาในด้านการเงิน การงาน ความรัก และสุขภาพ ในสัปดาห์ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564 มีดังนี้

การเงิน

ช่วงนี้ควรประหยัด อดทนอดกลั้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการติดต่อสื่อสาร สานสัมพันธ์ จะช่วยให้อยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจมีรายได้เสริมมากขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องบริวารเช่นสัตว์เลี้ยง อาจเกิดการเจ็บป่วยแบบฉับพลัน ส่งผลให้ต้องใช้เงินจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงวันที่ 13-15 มกราคม 2564 ต้องระวังเป็นพิเศษ

การงาน

สำหรับคนที่เป็นตัวแทน นายหน้า หรือขายของออนไลน์ รวมไปถึงงานด้านบริการ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจจะต้องเข้มงวดสักหน่อยถึงจะได้ผลลัพธ์ที่หวังไว้ ส่วนคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ช่วงนี้ควรแสดงความกระตือรือร้นให้มาก ๆ เพราะหลังจากวันที่ 13 มกราคม 2564 เป็นต้นไป อาจได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ดูแลงานสำคัญ โดยเป็นจุดเปลี่ยนที่อาจทำให้ท่านได้เลื่อนตำแหน่ง หรือเพิ่มเงินเดือน

ความรัก

ควรเอาเวลาใส่ใจคนรักคู่ครองให้มากขึ้นกว่าเดิม หลีกเลี่ยงการทะเลาะไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย และที่สำคัญควรรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นถึงจะช่วยส่งผลให้อยู่ในเกณฑ์ดี ส่วนคนที่ยังโสด เป็นโอกาสดีที่ท่านอาจจะได้พบเจอคนรัก หรือคนที่ถูกใจ แต่อาจจะต้องใช้ความพยายามสักหน่อยหากต้องการให้เขาหรือเธอมาเป็นคู่ครอง

โชคลาภ

ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี อาจได้ลาภลอยจากการเสี่ยงโชค แต่ถ้าท่านกำลังคิดจะเก็งกำไรหรือลงทุนในธุรกิจ ช่วงนี้อยู่ในระยะที่ไม่มั่นคง ควรพิจารณาให้ดีก่อนตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีพิจิก ” ระหว่างวันที่ 11-17 มกราคม 2564
Next articleดี๋ ดอกสะเดา บนอุ้ม “ กุมารน้องเก้า ”  100 รอบหลังขอโชคใหญ่