EA ยืนยันระบบ Preview Packs อยู่ในเกม FIFA 22 แน่นอน

90

ระบบ Preview Packs

EA บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ออกมายืนยันอย่างเป็นทางการว่าระบบ Preview เปิดแพ็คนักเตะให้ดูก่อน ที่เพิ่งถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม FIFA 21 จะตามไปอยู่ใน FIFA 22 อย่างแน่นอนทำให้เหล่าบรรดาแฟนเกมต่างรู้สึกดีใจกันอย่างมาก

เป็นที่ทราบกันดีว่าระบบดังกล่าวมีการทำงานแบบง่าย ๆ คือจะเปิดแพ็คให้ผู้เล่นทุกคนได้เห็นก่อน ซึ่งถ้าหากคุณพอใจกับนักเตะที่ได้ ค่อยเติม Point มาซื้อจริงอีกที

ประเด็นดังกล่าวทำให้เกมระบบ Preview เปิดแพ็คให้ดูก่อน ได้รับความนิยมอย่างมากจากเหล่าบรรดาผู้เล่นทั่วโลก แถมผลลัพธ์ได้ยังทำให้เกม FIFA 22 มีความเป็น Loot Box น้อยลงกว่าเดิม

EA ออกมาประกาศว่า “ หลังจากที่เสียงตอบรับ Preview Packs ใน FIFA 21 ค่อนข้างดี ทำให้ระบบดังกล่าวจะมีใน FIFA 22 เช่นเดียวกัน ทั้งบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X, Xbox Series S, Stadia และ PC ”

“ โดยช่วงที่ตัวเกมเปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จะมีทั้งแบบ Premium Gold Pack และ Premium Silver Pack ที่เปิดให้พรีวิวให้ดูเป็นเวลา 24 ชั่วโมง ควบคู่กับแบบไม่มีพรีวิว ”

อย่างไรก็ตามคงต้องรอดูกันต่อไปว่าหลังจาก FIFA 22 เปิดวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ระบบ Preview เปิดแพ็คให้ดูก่อนจะได้รับความนิยมมากน้อยเพียงใด

สำหรับเกมแข่งขันฟุตบอล FIFA 22 มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 2 ตุลาคม ปี 2021 โดยหากเกมเมอร์คนไหนสั่งซื้อแบบ Ultimate Edition ล่วงหน้า จะสามารถเข้าไปทดลองเล่นก่อนได้ในวันที่ 27 กันยายนนี้ ส่วนคนที่เป็นสมาชิก EA Play จะได้เล่นในวันที่ 22 กันยายน

Previous articleCatan : World Explorers ปิดตัวปลายปี แฟน ๆ วืดเล่นเกมตัวเต็ม
Next articleFar Cry 6 ปล่อยตัวอย่างใหม่ Giancarlo Esposito โผล่เซอร์ไพรส์