Project 007 ยังเงียบ ยืนยันเน้นคุณภาพมากกว่าเร่งขายโกยเงิน

23

เร่งขายโกยเงิน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีรายงานมาว่า บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ที่อยู่เบื้องหลังแฟรนไชส์หนังสายลับระดับตำนาน James Bond เจ้าของรหัสลับ 007 อย่าง MGM ออกมาเปิดเผยข้อมูลโปรเจกต์ของวิดีโอเกม 007 ให้แฟน ๆ ทุกคนได้ทราบกัน

Robert Marick หัวหน้าฝ่ายการผลิตด้านผลิตภัณฑ์ของ Metro Goldwyn Mayer (MGM) ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านทาง Gameindustry.biz เกี่ยวกับโปรเจกต์เกม 007 ที่กำลังถูกพัฒนาโดย IO Interactive ว่า พวกเขาไม่ได้สร้างเกมเพื่อหาเงินอย่างรวดเร็ว แต่พวกเขาต้องการมอบประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้เล่นทุกคนมากกว่า

“ เมื่อเห็น James Bond เรามีโอกาสที่บอกเล่าเรื่องราวและต้นกำเนิดไปพร้อม ๆ กัน การนำเสนอข้อมูลต้องมีคุณภาพตามที่แฟน ๆ คาดหวัง พวกเราไม่ต้องการสร้างเงินแบบรวดเร็ว แต่เรามาเพื่อขยายธุรกิจให้ใหญ่โตมากขึ้น ” Robert Marick กล่าว

ขณะเดียวกัน Matthew Suser อดีตผู้อำนวยการด้านพัฒนธุรกิจเสริมว่า “ จริง ๆ แล้วทั้งหมดเป็นเรื่องของความถูกต้อง ซึ่งทางบริษัทอยากให้แฟน ๆ ทุกคนพอใจกับประสบการณ์การเล่นเกม พวกเราเป็นนักพัฒนามือใหม่ จึงต้องรีบหาคนมีประสบการณ์และ IO Interactive ก็มีคุณสมบัติครบทุกอย่าง ”

อย่างไรก็ตาม Project 007 เป็นเกมที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา ซึ่งเปิดตัวให้แฟน ๆ ได้ทราบกันอย่างเป็นทางการช่วงเดือนมกราคมปี 2021 ที่ผ่านมา แต่ปัจจุบันยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมของตัวเกมดังกล่าว ซึ่งคงต้องรอกันอีกสักระยะว่า IO Interactive จะพัฒนาเกมไปในทิศทางใด

สำหรับ Project 007 ยังไม่มีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น PlayStation 5, Xbox One, PlayStation 4 และ Microsoft Windows (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ PROJECT 007 | Teaser Trailer

https://youtu.be/DQr3EU4EJpw

Previous articleinFamous ลุ้นเปิดตัวภาคใหม่ในงาน PlayStation Showcase
Next articleดวงความรัก “ ราศีกุมภ์ ” ในเดือนกันยายน 2564