Dying Light 2 ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่ Gameplay ยาว 5 นาที

71

Gameplay

หลังจากเปิดให้ได้เล่นกันอย่างเป็นทางการสำหรับ Dying Light ภาคแรกเมื่อปี 2015 ปลายปีนี้แฟนคลับเกมนี้จะได้เล่นภาค 2 สมใจอยากเสียที และล่าสุดได้มีการปล่อยข้อมูลชุดใหม่ออกมาเรียกน้ำย่อยเหล่าบรรดาแฟน ๆ กันอีกแล้ว

Techland บริษัทผู้พัฒนาและเผยแพร่วิดีโอเกมสัญชาติโปแลนด์ ได้เปิดเผยให้เห็นตัวอย่าง Gameplay ใหม่ของเกม Dying Light 2 โดยมีความยาวทั้งหมด 5 นาที ทั้งการวิ่งเอาชีวิตรอด, การวิ่งซ่อนแอบ และเหล่าซอมบี ที่ผู้เล่นต้องเจอกันในเร็ว ๆ นี้

ภายในตัวอย่างจะสัมผัสได้ถึง Dying Light 2 ที่มีบรรยากาศความอึดอัดมาก ๆ แถมยังเต็มไปด้วยความกดดันหลังจากต้องเจอกับซอมบี ซึ่งการใช้ชีวิตในโลกคนเดียวจะมีความแตกต่างอย่างมากเพราะไม่ใช่แค่เราต้องวิ่งหนีเท่านั้น

อย่างไรก็ตามช่วงท้าย ๆ ทุกคนจะเห็นเลยว่าเหล่าศัตรูปีศาจและซอมบีไม่ชอบแสงแดด แต่ถึงอย่างนั้นก็อย่าเพิ่งนิ่งนอนใจเพราะความจริงแล้วผู้เล่นอาจต้องเจอเข้ากับซอบบี ที่สามารถทนควาร้อนได้ และอาจไล่ล่าเราตอนกลางวัน

ทั้งนี้ Dying Light 2 มีแผนเปิดให้ทุกคนได้เล่นกันพร้อมกับในวันที่ 7 ธันวาคม ปี 2021 ที่จะถึงนี้ โดยลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam

สำหรับ Techland เคยปล่อยผลงานเกมออกมาให้ชาวเกมทั่วโลกเล่นกันแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Dying Light, Call of Juarez : Gunslinger, Dead Island, Hellraid, Dead Island : Riptide, Call of Juarez : Bound in Blood, Call of Juarez : The Cartel โดยสามารถโหลดได้แล้ววันนี้

ลิงก์ Dying Light 2 Stay Human – Official Gameplay Trailer

https://youtu.be/yh8F-43_eS0

Previous articleThe Beach (2000) เกาะสวรรค์ในไทย กับปริศนาที่ผู้คนไม่ได้กลับออกไป
Next articleSony ซื้อกิจการ Nixxes Software ส่งทำงานร่วมกับ PlayStation