Fortnite อาจเพิ่มสกิน TRON เข้ามาในอนาคต

276

TRON

Fortnite กลายเป็นหนึ่งในวิดีโอเกมที่ถูกยกให้มีวัฒนธรรม Pop Culture หลากหลายหลังจากตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เกมดังกล่าวมีหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับยุคสมัยมาร่วมแจม

หากย้อนกลับไปเมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ใครที่ชื่นชอบการดูภาพยนตร์แนวแอ็คชัน ไซ-ไฟ อย่าง TRON Legacy ที่เป็นภาคต่อของ TRON ในปี 1982 จะต้องตื่นเต้นอย่างแน่นอน เพราะล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า จักรวาลของภาพยนตร์ดังกล่าวกำลังจะอยู่ในเกม Fortnite

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า Portal Mainframe ที่เป็นเหมือนกับประตูมิติที่ตัวละครจากจักวาลต่าง ๆ สามารถเดินทางข้ามมายังโลกของ Fortnite ได้ โดยตอนนี้ดูเหมือนว่าจะมีข้อมูลหลุดออกไปทำให้หลายคนเชื่อว่า TRON อาจเข้ามาเป็นสกินใหม่ของโลก Fortnite ในอนาคต

Portal Mainframe ของเกม Fortnite ที่หลุดออกมาให้ได้เห็นกัน มีความคล้ายกับจักวาลของ TRON อย่างมาก แม้แต่เสียงดนตรีประกอบก็เหมือนกับในภาพยนตร์เช่นกัน โดยหากเรื่องดังกล่าวเป็นความจริงก็ถือว่าไม่น่าจะใช่เรื่องแปลกอะไร เพราะเกมดังกล่าวมีสกินตัวละครจากจักรวาลอื่น ๆ มากมายเข้ามาสร้างสีสันอยู่แล้ว

อย่างไรก็ตาม TRON จะเข้ามาสู่จักรวาลเกม Fortnite จริงหรือไม่ แฟนเกมคงต้องรอติดตามกันต่อไป โดยเป็นที่เชื่อกันว่า สกินดังกล่าวอาจจะเปิดวางขายหลังจบกิจกรรมวาเลนไทน์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้

สำหรับ Fortnite เป็นเกมแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมจากบรรดาผู้เล่นทั่วโลก ตัวเกมได้แนวคิดมาจาก Minecraft และ Terraria ที่เป็นเกมเก็บวัตถุดิบและสร้างสิ่งปลูกสร้าง เกมดังกล่าวถูกพัฒนาโดย Epic Games และลงบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น Nintendo Switch, Playstation 4, XBOX One, Android, iOS, Microsoft Windows และ macOS

Previous articleอดีตนักมวยปล้ำดัง เผยตัวตนอีกมุมหนึ่งของ “ เลมมี ” แห่งวง Motörhead
Next articleชีฟส์ แจ้ง “ มาโฮมส์ ” ผ่าตัดราบรื่น ไม่เร่งส่งสนามซ้อม