อดีตนักมวยปล้ำดัง เผยตัวตนอีกมุมหนึ่งของ “ เลมมี ” แห่งวง Motörhead

58

Motörhead

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ไม่เคยมีใครได้รับทราบ เมื่ออดีตนักมวยปล้ำชื่อดังแห่งวงการ WWE อย่าง Triple H ที่ในปัจจุบันนี้เขาได้ผันตัวเองเป็นเจ้าหน้าที่ระดับสูงฝ่ายปฏิบัติงานของ WWE ได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวของเพื่อนรักต่างวัยอย่าง เลมมี นักร้องนำแห่งวง Motörhead ผู้เสียชีวิตไปแล้วเมื่อปี 2015 ขณะอายุ 70 ปี

เลมมี ศิลปินชาวอังกฤษ หรือชื่อจริง เอียน เฟรเซอร์ คิลมิสเตอร์ ดูภายนอกเขาเหมือนร็อคสตาร์ที่ไร้อนาคต และดูใช้ชีวิตแบบเละเทะ แต่ในครั้งนี้ Triple H ได้เล่าเรื่องราวที่น่าสนใจของ เลมมี แบบที่ใคร ๆ อาจไม่เคยทราบ

“ ผมเคยได้รับคำเชิญให้เข้าไปหา เลมมี แห่งวง Motörhead หลังเวทีตอนที่การแสดงได้จบลง ผมกับภรรยาได้เดินเข้าไปในห้องของเขา พอเรามาถึง ผู้จัดการของวงก็ได้เคาะประตูห้องเล็กน้อย ”

“ ในเวลานั้นภรรยาของผมยังไม่ได้เดินตามผมมาอย่างใกล้ชิด ผมจึงแอบส่องเข้าไปในห้อง ผมเห็นเขาเอาผ้าเช็ดตัวมาพันหัว และไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย ผมเห็นสาว 2 คนที่กำลังนั่งเปลือยอกอยู่บนโซฟาพร้อมทั้งเหล้ายาเกลื่อนเต็มโต๊ะไปหมด ”

“ ทันใดนั้น ผู้จัดการของเขาก็ได้ตะโกนว่า ‘ Triple H มาหานายนะ ’ เขาก็ตอบกลับมาว่า ‘ เข้ามาเลยสิ เขาเป็นเพื่อนผม ’ หลังจากนั้นผู้จัดการก็เงียบไปสักพักแล้วบอกว่า ‘ เขามากับภรรยาของเขานะ ’ ซึ่งคำตอบที่แปลกใจคือสิ่งที่สะท้อนกลับมาว่า

‘ งั้นรอสักครู่ ปิดประตูห้องนี้ด้วย ’ จากนั้น 5 นาทีผ่านไป ผมก็ได้เข้าไปในห้องพร้อมกับภรรยา ”

“ แน่นอนว่าทุกอย่างกลายเป็นเรื่องปกติ เขาใส่เสื้อผ้าที่ดูดี สาวที่นั่งบนโซฟาก็แต่งตัวเรียบร้อย พวกเธอได้เดินออกจากห้องไป ส่วนเหล้ายาทั้งหลาย มันหายไปอย่างน่ามหัศจรรย์ดั่งเวทมนตร์ กลายเป็นคนละบรรยากาศตรงข้ามกับก่อนหน้านี้ที่ผมเพิ่งเห็นเมื่อ 5 นาทีที่แล้ว ”

“ แต่เรื่องนี้ ผมขอยกย่องที่เขาให้เกียรติภรรยาของผมเป็นอย่างมาก และนี่คือตัวตนของเขา ๆ มีมุมที่เป็นสุภาพบุรุษในแบบของเขาเช่นกัน ”

Previous articleสูตรคำนวณหวย ได้เลขเด็ดเพียบ
Next articleFortnite อาจเพิ่มสกิน TRON เข้ามาในอนาคต