ลือ Cyberpunk 2077 เละเพราะโดนหั่นออกอื้อ หวังเร่งให้ทันวางขายปี 2020

301

Cyberpunk 2077

ถ้าเกิดเรื่องทั้งหมดข้างล่างนี้เป็นความจริง Cyberpunk 2077 ก็คงเป็นเกมที่ไม่ต่างอะไรจากเกมเวอร์ชัน Early Access

อย่างที่ทราบกันว่า Cyberpunk 2077 ถูกตัดเนื้อหาและคอนเทนต์ต่าง ๆ ภายในเกมออกไปมาก ส่งผลให้ผู้เล่นหลายคนไม่ค่อยพอใจกับตัวเกมเท่าไหร่นัก โดยล่าสุดมีการเปิดเผยที่ GameFAQs ว่าความจริงแล้ว การพัฒนาเกมดังกล่าวเต็มไปด้วยปัญหาและความยุ่งเหยิงมากมาย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ผู้ใช้นามว่า JoeBuck80 ได้ออกโพสต์ข้อมูลดังกล่าวไว้บน Game FAQs ของ Gamespot ซึ่งข้อมูลนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันจาก CD Projekt RED ผู้พัฒนาเกม Cyberpunk 2077 ดังนั้นขอให้แฟน ๆ ทุกคนคิดว่ามันคือข่าวลือก่อน

ข้อมูลระบุว่า จริง ๆ แล้ว Cyberpunk 2077 ควรจะเป็นเกมที่มีขนาดใหญ่กว่านี้ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของเรื่องราว การออกแบบโลกในเกม และอื่น ๆ อีกมากมาย แต่เนื่องจากพวกเขาต้องเปิดตัวเกมในปี 2020 ทำให้ทาง CD Projekt RED ตัดสินใจสั่งให้นักพัฒนาตัดเนื้อหาส่วนมากออกไปเพื่อให้ทันระยะเวลาที่กำหนด

อีกทั้งยังมีการเปิดเผยด้วยว่า แท้จริงแล้วตัวละคร Johnny Silverhand จะเป็นตัวละครที่บ้าคลั่งกว่านี้ ซึ่งเหล่านักพัฒนาคิดว่า Cillian Murphy คือคนที่เหมาะสมกับตัวละครดังกล่าวมากกว่า

อย่างไรก็ตาม มีระบบที่ถูกตัดออกจากเกมไปมากไม่ว่าจะเป็นการขนส่งระบบตำรวจในเกม ที่ผู้สร้างจำเป็นต้องตัดออกทั้งหมดเนื่องจากพวกเขาไม่มีเวลามากพอในการพัฒนา ที่สำคัญมีแฟนเกมบางส่วนมองว่า CD Projekt RED อาจต้องการให้Cyberpunk 2077 คล้ายกับ No Man’s Sky ที่ค่อย ๆ ปล่อยอัปเดตออกมาจนตัวเกมเสร็จสมบูรณ์

สำหรับ Cyberpunk 2077 เปิดวางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม PC, PS4 และ XBOX One ส่วนเวอร์ชัน Next-Gen จะตามมาในอนาคตพร้อมกับคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบ

ลิงก์ Cyberpunk 2077 – Official Gameplay Trailer

https://youtu.be/BO8lX3hDU30

Previous articleเจ้าของคอสเพลย์เกม South Park เสียชีวิตแล้วหลังติดเชื้อโควิด-19
Next articleหลังถูกทิ้งกว่า 20 ปี ปลุกชีพ “ Magic Castle ” เกม RPG ระดับตำนาน เล่นได้แล้ว