เจ้าของคอสเพลย์เกม South Park เสียชีวิตแล้วหลังติดเชื้อโควิด-19

87

South Park

นับเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียของวงการวิดีโอเกมเมื่อ Jarod Nandin เจ้าของคอสเพลย์ South Park เสียชีวิตด้วยผลจากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลได้ไม่กี่วัน

Michele Morrow โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกันและผู้จัดงาน Blizz Con ออกมาเปิดเผยว่า Jarod Nandin ที่เป็นคอสเพลย์เกมชื่อดังอย่าง South Park ในงาน Blizz Con 2013 และเป็นหนึ่งในผู้เล่น World of Warcraft ที่แฟนเกมเมอร์หลาย ๆ คนต่างให้ความนับถือ ได้เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาลเนื่องจากติดเชื้อไวรัส โควิด-19

ก่อนที่ Jarod Nandin จะเสียชีวิตจากเชื้อไวรัสมรณะ เขาได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวในวันที่ 18 ธันวาคม ปี 2020 โดยระบุว่าเขาได้ตัดสินใจเดินทางไปโรงพยาบาลเพื่อตรวจอาการเจ็บบริเวณหน้าอก แต่สุดท้ายผลการตรวจของเขาออกมาว่าเขาได้ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้เขาต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการต่อไป

กระทั่งวันที่ 28 ธันวาคม Jarod Nandin ได้โพสต์ข้อความลงบนทวิตเตอร์อีกครั้งว่า ผลการตรวจเชื้อไวรัส โควิด-19 ของเขาไม่ดีขึ้นเลย รวมไปถึงระดับความเข้มข้นของออกซิเจนในเลือดยังต่ำกว่าปกติ ก่อนที่สุดท้ายจะมีข่าวยืนยันว่าเขาได้เสียชีวิตลงแล้วจากโควิด-19

ทั้งนี้แฟนเกมหลายคนได้ออกมาแสดงความเสียใจและไว้อาลัยแก่ Jarod Nandin ด้วยการถ่ายภาพแล้วชู USB ที่อ้างอิงมาจากการ์ตูน South Park ตอนหนึ่งที่กำลังล้อเลียน World of Warcraft

อย่างไรก็ตามได้มีแฟนเกมเมอร์บางส่วนออกมาเรียกร้องให้ Blizzard นำชื่อของ Jarod Nandin เข้าไปอยู่ในเกม World of Warcraft เพื่อเป็นเกียรติให้กับเขาอีกด้วย

Previous articleเฮดโค้ช บราวน์ส ติดโควิด พลาดคุมทีมลงเพลย์ออฟพบ สตีลเลอร์ส
Next articleลือ Cyberpunk 2077 เละเพราะโดนหั่นออกอื้อ หวังเร่งให้ทันวางขายปี 2020