ชาว Mod ยกโลก Star Wars ไว้ในเกม MORDHAU เพิ่มประสบการณ์ใหม่

46

MORDHAU

MORDHAU เป็นหนึ่งในเกมแนวต่อสู้ระยะประชิดผ่านมุมมองบุคคลที่ 1 ที่ใครหลายคนต่างชื่นชอบและหลงรัก ล่าสุดเกมดังกล่าวถูกแฟน ๆ เพิ่มความสนุกเข้าไปอีกด้วยการสร้าง Mod เกม Star Wars

แน่นอนมันต้องไม่ใช่ Mod แบบธรรมดาเพราะชุมชมชาว Mod ได้ยกโลกของเกม Star Wars เข้าไปไว้ในเกม MORDHAU ส่งผลให้เกมยุคสงครามกลางที่ต้องใช้ ดาบ ทวน หอก มีด ในการต่อสู้เปลี่ยนมาใช้พลังฟอร์ซและดาบไลท์เซเบอร์แทน

เรียกได้ว่าเป็น Mod ที่แปลกและมีความสนุกอย่างมาก เพราะด้วยระบบฟิสิกส์ที่สมจริงของ MORDHAU ที่เปลี่ยนจากดาบธรรมดามาเป็นดาบไลท์เซเบอร์ บอกได้คำเดียวว่าแค่นี้ก็คุ้มที่จะเล่นแล้ว โดยจะมีการเปลี่ยนแผนที่หลัก ๆ 3 แผนที่ให้เป็นโลก Star Wars ซึ่งตอนนี้มีเพียงโหมด Team Deathmatch เท่านั้น และในอนาคตทางผู้พัฒนาตั้งใจจะเพิ่มโหมด Custom เข้าไปอีกด้วย

นอกจากนี้ การต่อสู้ยังคงเป็นรูปแบบของ MORDHAU ที่ผู้เล่นสามารถยกดาบ เหวี่ยงดาบ หรือสะท้อนไลท์เซเบอร์ที่ขว้างเข้ามาให้ออกไปได้ ซึ่งบางทีนี่อาจเป็นเกม Star Wars ที่ใครหลาย ๆ คนอยากได้มาโดยเพียงแค่ตอนนี้มันยังเป็น Mod ของ MORDHAU อยู่ก็เท่านั้น

ใครที่อยากสัมผัสประสบการของโลก Star Wars ก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้ที่ https://mordhau.mod.io/starwars-mod และแน่นอนต้องมีเกม MORDHAU อยู่ด้วยในเครื่องก่อน

สำหรับ MORDHAU เป็นเกมต่อสู้ที่ถูกพัฒนาโดย Triternion มีจุดเด่นในการเล่นแบบแข่งขันตามความสามารถ รวมไปถึงการปรับแต่งไอเทมต่าง ๆ ภายในเกม มีระบบการต่อสู้ด้วยมือเปล่าโดยการใช้เทคนิค อย่างเช่นหลอกล่อศัตรูให้เปลี่ยนทิศทาง

ลิงก์ Star Wars Mod / Mustafar Trailer (Mordhau mod)

https://youtu.be/Sj6G8Kgaes8

Previous articleเฮอร์เบิร์ต ยืนหนึ่งในลีก ขว้างทัชดาวน์มากสุดในซีซันรุคกี
Next articleนักลงทุนยื่นฟ้อง CD Projekt RED ฐานปกปิดบิดเบือนข้อมูล Cyberpunk 2077